Nâng ngực nội soi có đau không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/3/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 355

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Có thể nói nâng ngực thẩm mỹ là biện pháp cứu cánh cho những cô nàng ngực lép. Nhưng có không ít người vẫn băn khoăn chưa dám tiến hành nâng ngực vì thế lo sợ phẫu thuật sẽ đau. Vậy nâng ngực nội soi có đau không?

    Hiện nay, có không ít giải pháp nâng ngực khác nhau, một trong những phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao hiện nay là phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là giải pháp làm đẹp vòng ngực hiện đại, giúp nữ giới đạt được một bầu ngực căng tròn đầy đặn mà bảo đảm an toàn, không đau đớn và thân thiện với cơ thể.

    phương pháp này được thực hiện với sự hỗ trọ của máy nội soi, thông qua một vết rạch nhỏ ở nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào cơ thể. Bằng thiết bị camera siêu nhỏ, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực khi tiến hành phẫu thuật. Nhờ đó, sẽ dễ dàng thao tác chuẩn xác hơn trong việc định hình vị trí túi ngực, đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa xâm lấn và tổn thương đến các vùng xung quanh.

    [​IMG]

    phẫu thuật nâng ngực có đau không? Thực tế, thẩm mỹ nâng ngực không quá đau như nhiều người thường nghĩ, bởi trước khi phẫu thuật bác sĩ đã mê nên không có bất kì cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

    phương pháp nâng ngực nội soi an toàn, ít xâm lấn, ít chảy máu, không có biến chứng như những phương pháp phẫu thuật truyền thống. vì như thế, sau khi nâng ngực các bạn không phải nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng ổn định. Sau vài ngày là bạn có thể sinh hoạt bình thường. Khi về nhà, ngực có biểu hiện sưng, đau nhẹ đây là biểu hiện bình thường của nâng ngực, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau,… cho bạn nên triệu chứng này sẽ giảm nhanh, chấm dứt hẳn sau một thời gian ngắn. Tham khảo chi phí nâng ngực nội soi tại đây.

    Cách giảm đau nhanh sau khi nâng ngực

    Quá trình chăm sóc sau phẫu thuật tốt sẽ giúp bạn tránh được cảm giác đau khi nâng ngực một cách tin cậy. bạn nên làm theo những điều sau đây nhé:

    + Uống thuốc giảm đau, kháng sinh, tiêu sưng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

    + Massage ngực nhẹ nhàng trong tháng đầu tiên để khuôn ngực trở nên mềm mại tự nhiên hơn.

    + Kiêng ăn các loại thực phẩm gây dị ứng (rau muống, hải sản, đồ nếp,…) và các loại chất kích thích bia, rượu, thuốc lá,…

    + Mang áo định hình ngực sau khi phẫu thuật

    + Tránh làm việc nặng hoặc và đập vào vùng ngực, không nắm úp.

    + Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

    Là thương hiệu hàng đầu trong thẩm mỹ nâng ngực, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn đặt chất lượng và niềm tin của quý khách lên trên hết. Bệnh viện không ngừng nâng cao kỹ thuật và cập nhật xu thế làm đẹp trên thế giới nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x