Mua xe Honda Brio tại Honda Ô tô Quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi vietnam07, 6/8/19.

Lượt xem: 338

  1. Offline

    vietnam07 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    35
    Honda Ô tô Quận 7 chính chức đi vào hoạt động từ tháng 8/2018. Là đại lý đạt chuẩn 5S của honda Ô tô Việt nam.

    [​IMG]

    Honda Ô tô Quận 7 đang kinh doanh tất cả dòng xe của Honda Ô tô Việt Nam như: Honda Brio, Jazz, City, Civic, HR-V, CR-V và Accord.

    Honda Brio mới được ra mắt vào tháng 7/2019 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của Khách hàng.

    [​IMG]
    Xoay quanh định hướng phát triển “Định tầm cao mới”, Honda Brio thế hệ thứ 2 là sản phẩm của một cuộc cách mạng toàn diện về thiết kế cũng như tính năng và tiện ích sử dụng nhằm thiết lập vị thế của một mẫu xe cao cấp hàng đầu phân khúc. Bằng việc kéo dài trục cơ sở cũng như tối đa hóa diện tích sử dụng của xe, Honda Brio đem đến không gian rộng rãi, thoải mái cho cả người lái và các hành khách đi cùng, bên cạnh đó là khoang hành lý “hào phóng” trong khi kích thước tổng thể vẫn nhỏ gọn đảm bảo cho chiếc xe dễ dàng di chuyển trong điều kiện giao thông tắc nghẽn ở khu vực đô thị. Sự thay đổi về thiết kế đem đến cho Brio diện mạo mới mạnh mẽ và thể thao hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của Honda Brio thế hệ thứ 2 cũng được cải tiến đột phá, đem đến cho khách hàng cảm giác lái thể thao thú vị vượt trên một mẫu xe cỡ nhỏ với động cơ mạnh mẽ hàng đầu phân khúc.

    [​IMG]
    Honda Brio mới sở hữu thiết kế thể thao, năng động nhưng vẫn tạo ấn tượng về một sản phẩm cao cấp hàng đầu phân khúc.

    Diện mạo Honda Brio nổi bật với phần đầu xe rắn chắc cùng những đường nét uốn cong từ mặt ca lăng cho tới cụm đèn trước tạo nên cảm giác sang trọng và đầy sức cuốn hút. Những đường gân dập nổi kéo dài liền mạch từ đầu đến đuôi xe góp phần khiến cho chiếc xe trở nên năng động, khỏe khoắn khi nhìn từ góc phía trước và hai bên hông. Những đường nét cắt gọt mạnh bạo, dứt khoát với phần đuôi và thân xe cứng cáp, vững chãi không chỉ đem lại sự ổn định khi vận hành mà tăng cường tính thẩm mỹ, tôn lên nét hiện đại và cao cấp cho Brio.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x