Mua xe đạp gấp ở đâu chất lượng tốt mà giá rẻ nhất?

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 20/9/17.

Lượt xem: 381

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    Với sự ưa chuộng của đông đảo mọi tầng lớp lứa tuổi , không những xe mang lại sự linh hoạt trong giao thông mà nó còn giúp tiết kiệm không gian sống của gia đình . Với rất nhiều lợi ích mang lại , những chiếc xe đạp gấp ngày càng được nhập khẩu về Việt Nam với đa dạng các chủng loại , thương hiệu khác nhau thu hút sự tò mò và lựa chọn của khách hàng . Trong khi không phải ai cũng có thể có những kinh nghiệm về xe đạp tốt để chọn lựa một chiếc xe phù hợp với nhu cầu , việc tìm mua xe đạp gấp ở đâu cũng là một điều đáng lưu tâm . Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể có thêm kinh nghiệm mua xe đạp tại địa chỉ bán xe đạp gấp tốt nhé!

    [​IMG]

    1.Khi mua xe đạp gấp ở đâu cũng cần chú ý gì?

    Với rất nhiều chủng loại khác nhau , các loại xe đạp gấp không được phân ra thành những dòng riêng rẽ như xe đạp thể thao . Do đó để đánh giá một chiếc xe đạp gấp tốt , người ta thường dựa vào kích thước gập tối đa và trọng lượng của xe là chính ..


    Mua xe đạp gấp ở đâu Hà Nội

    Xe đạp gấp là phương tiện được giới trẻ ưa chuộng

    Căn cứ vào chính nhu cầu của bản thân mua xe để : đi học , đi làm , đi chơi hay rèn luyện sức khỏe mà có thể lựa chọn xe theo sở thích , màu sắc , dáng xe. Tuy nhiên một lưu ý ngo nhỏ khi đi mua bất kỳ xe nào bạn cũng cần mua của những thương hiệu uy tín , có nguồn gốc như Đức , Nhật , Hàn …để có thể yên tâm hơn về chất lượng khóa chốt an toàn , phanh xe và lốp . Vì đây là những bộ phận chính của xe, nếu như mua phải xe hàng giả , hàng kém chất lượng thì cuộc hành trình của bạn sẽ không được đảm bảo về độ an toàn .


    Mua xe đạp gấp ở đâu giá rẻ , chất lượng , uy tín

    Xe đạp gấp mang lại nhiều tiện ích khi tham gia giao thông và tiết kiệm không gian sống

    Có thể tham khảo một số thương hiệu xe đạp gấp nổi tiếng như : AKITA, Audi , Dahon, Sava, Tern , Montague…Đây đều là những thương hiệu có xe đạp gấp chất lượng và thiết kế rất an toàn .


    2. Cần bao nhiêu tiền để mua xe đạp gấp ?

    Hiện nay , thị trường xe đạp gấp rất đa dạng với nhiều chủng loại và được phân khúc với những đối tượng và nhu cầu khác nhau . Chỉ từ 3 triệu thôi , bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc xe đạp gấp tầm trung giá rẻ.


    Tùy thuộc vào nhu cầu và chi phí mà bạn có thể lựa chọn xe đạp gấp phù hợp cho bản thân.

    Mua xe đạp gấp ở đâu uy tín giá rẻ?


    Để tránh mua phải hàng giả , hàng kém chất lượng , bạn nên đến những cửa hàng uy tín lâu năm tại địa phương để mua .

    Xe Đạp PAPILO tự hào là một trong những nhà phân phối dòng xe đạp gấp giá rẻ của các hãng như AKITA hay Audi …Chúng tôi luôn cam kết để mang lại cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt . Xe được bảo hành lên tới 5 năm trong đó tặng ngay 2 năm bảo dưỡng miễn phí .


    Sau khi đặt hàng , chúng tôi sẽ nhanh chóng giao ngay trong vòng 24-48 giờ . Do vậy hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    XE ĐẠP GẤP PAPILO

    CHUYÊN PHÂN PHỐI XE ĐẠP GẤP, XE ĐẠP THỂ THAO PHONG CÁCH THÀNH THỊ

    109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

    ĐT: (024) 3555 1727

    566 Điện Biên Phủ-P11-Q10-HCM

    ĐT: (08) 2246 6566

    HOTLINE: 0904 292 268

    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x