Mua đá khô ở đâu?

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi decon28, 18/7/17.

Lượt xem: 261

  1. Offline

    decon28 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    54

    - Thông tin sản phẩm:
    + Đá CO2, đá khô, đá khói, hay băng khô là thương hiệu của điỗit cacbon rắn. Thuật ngữ này được prest ải devices tạo ra năm 1925 tại New York
    + Đá khô dưới áp xuất thường không nóng chảy thành dioxit cacbon lỏng mà thăng hoa (bay hơi) trực tiếp thành dạng khí ở gần -79'C
    + Đá khô (đá tạo khói) được sản xuất bằng cách nén khí dioxit cacbon thành dạng lỏng, loại bỏ nhiệt gây ra trong quá trình nén và sau đó cho dioxitcacbon lỏng giản nở nhanh, chính sự giản nở nhanh đó làm giảm nhiệt đọ và làm cho một phần CO2 bị đóng băng thành tuyết, tuyết này đucợ nén thành các khối hay viên, sợi..v...v.
    - Công dụng của đá khô (đá khói, đá CO2)
    + Đá CO2 được sử dụng như một chất làm lạnh và mát.
    + Ưu điểm vượt trội là nhiwwtj độ của nó thấp hơn so với nước đóng băng thông thường và không để lại bất kì dư lượng nào khi sử dụng.
    - Ưng dụng trong cuộc sống:
    + Làm lạnh thủy hải sản xuất khẩu, thực phẩm, kem, .... và các mặt khó bảo quản khác. Khi đá khô bay hơi (thăng hoa) sẽ trỏ thành khí CO2 vây quanh thực phẩm tránh cho vi khuẩn xâm nhập,nấm mốc làm hư thực phẩm, giữ cho thực phẩm còn nguyên độ tươi ngon và lâu dài.
    - Lư ý: "để tiết kiệm chi phí các bạn nên kết hợp với đá gel hay cong gọi là túi giữ lạnh để giữ lạnh cho sản phẩm của bạn tốt hon trong lúc vận chuyển"
    - Đá khô được sủ dụng nhiều trong cá cơ sở y tế, bệnh viện để bảo quản vacxin, mẫu sinh học, máu lưu trữ, lưu trữ mô (nội tạng, cơ thể người).
    - Ứng dụng trong công nghiệp:
    + Đá khô có công dụng làm sạch bụi bẩn, vết dầu mỡ, sơn trên bề mặt máy móc nhanh chóng, tiện dụng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Đá CO2 chó tác dụng làm sạch kĩ lưỡng, không cần tháo rời máy móc và không làm mòn bề mạt những chi tiết quan trọng đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường.
    + Thu nhỏ các ống lót trục bằng kim loại làm chúng khớp với kích thước trong của llox trục.
    + Một ứng dụng khác của đá khô đó là có thể phục hồi bề mặt kim loại bị méo móp, người ta dùng cách này đẻ phục hồi nghũng vết lõm do va chạm nhỏ của xe oto rất hiệu quả, tủ lạnh, chi phí thấp và an toàn khi sử dụng, tiêu tốn ít thời gian hơn
    + Đá khô khi gặp nước ấm sẽ bay hơi nhanh chóng và tạo ra làn khói trắng giông sương mù bay là là ở tầm thấp sắt mặt đất, nên đá khô được sử dụng cho việc tạo khói sân khấu, nhà hàng, vũ trường, đám cưới sẽ tiết kiệm chi phí hơn so vói việc sử dụng máy tạo khói

    http://www.dakhohcm.com/- Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đá Gel (túi giữ lạnh) 500g-350g..v.v.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới :
    Địa chỉ:TT10 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM
    Hotline: 0917020418 HOẶC 0937303279
    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x