Mua 3 dòng laptop dell cũ bền nhất ở đâu?

Thảo luận trong 'Mua bán sửa chữa Vi tính' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/12/16.

Lượt xem: 603

  1. Offline

    backlinkgold Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    684
    Máy tính cũ giá thành rẻ thương hiệu Dell không còn quá lạ lẫm với người sử dụng bởi phần nhiều các sản phẩm của Dell đều được thiết kế bền bỉ, cấu hình tốt, cho tốc độ xử lý nhanh & mượt mà nên rất được nhiều người dân chọn lựa.
    Trên thị phần các dòng sản phẩm đến từ nhà sản xuất Dell được đa số người chọn lựa & tin dùng ở thời điểm hiện tại vậy nên laptophanoi chúng tôi sẽ ra mắt đến các bạn 3 dòng bán laptop dell cũ có mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh mẽ, & Hiện tại nó đang có giá tốt nhất.
    [​IMG]
    Máy được trang bị bộ lưu trữ RAM 4GB nên đảm bảo an toàn tố chất chạy đa nhiệm mượt mà cùng với chính là card đồ họa rời NVIDIA Geforce GT 820M mang tới cho bạn một khoảng trống không gian trải nghiệm thật tuyệt vời nhất, Dell INSPIRON 3542 là 1 dòng laptop cũ được Thành lập năm 2011 nhưng gây ấn tượng rất mạnh với người tiêu dùng bởi bộ giải quyết và xử lý core i5 Haswell thế hệ mới.
    với mức giá phổ thông khá phù hợp với các học sinh sinh viên, dòng máy tính xách tay này đáp ứng được những đề xuất kiến nghị ít nhất về học hành, làm việc và vui chơi, với thông số kỹ thuật kĩ thuật như trên sẽ khiến hài lòng bạn cho dù giải quyết và xử lý mọi tác vụ việc làm hay vui chơi, dù là dòng laptop đại trà nhưng Vostro 2421 chiếm dụng chip giải quyết và xử lý intel core i3, có tốc độ giải quyết 1,8GHz, Ram 2GB và dung lượng ổ đĩa 320GB.
    Với màn hình 14 inches chuẩn HD kết hợp với công nghệ backlight và công nghệ tiên tiến chống nắng giúp cho người tiêu dùng rất có thể làm việc hiệu quả cao hơn mặc dù trong điều kiện kèm theo thiên nhiên môi trường ánh nắng mạnh, máy được thiết kế với khá không chuyển biến, được gia công bằng nhôm với viền xung quanh máy tạo cho vẻ đậm chất ngầu và cá tính.
    Dell Inspiron 5437 sử dụng card screen rời và RAM 2GB xử lí được các chương trình đồ họa hạng sang hay chơi những Game có tốc độ cao cũng mang tới cho bạn những hiệu quả cao nhất định giúp khai thác máy tính xách tay cũ 1 cách cao nhất.
    thứ nhất, RAM (Bộ nhớ trong) của máy tính xách tay chuyên dùng cho kiến thiết đồ họa đòi hỏi phải từ 4GB Ram trở lên, dĩ nhiên, nếu khách hàng chỉ sử dụng các ứng dụng nhẹ như photoshop, Corel, Adobe Illustrator,… thì chỉ cần 2GB, còn những phần mềm nặng hơn hẳn như Adobe Premiere, After Effect, dựng text hay những mẫu 3D thì tốt nhất là 4GB Ram trở lên để dữ liệu được phân tán & giải quyết và xử lý nhanh hơn.
    thứ 2, để công nghệ siêu phân luồng, bộ nhớ lưu trữ đệm L2 – L3 & chỉ số FSB cao, CPU rất cần phải ‘chất’, phải ghi nhận rằng ứng dụng đồ họa rất nặng nên cao nhất là nên chọn CPU có ít nhất 2 nhân vật lý, nếu khách hàng có chi phí thì nên góp vốn đầu tư con Core i7 hoặc ít đặc biệt là từ i5 trở lên!
    Thứ ba là riêng với máy tính chuyên đồ họa 3 chiều thì chỉ số bit rất quan trọng, Graphics Card, cao nhất là bạn chọn con Lap có 128 bit trở lên để công việc tính toán & giải mã được nhanh hơn & chủng loại ram từ GDDR3 trở lên.
    Thứ tư, tốt nhất bạn hãy lựa chọn dung lượng 500GB trở lên, số vòng quay đạt 7200 RPM vì Bây Giờ chi phí cho ổ cứng cũng không mắc lắm, tất nhiên cao nhất là rất có thể trang bị thêm 1 ổ cứng SSD để setup ứng dụng, đảm bảo an toàn chiếc máy tính chuyên kiến thiết đồ họa này ‘chạy vi vu’ luôn.
    +++++++++ Tìm hiểu thêm: http://laptophanoi.com.vn/laptop-hp-cu/
    screen là điểm cuối cùng bạn phải xem xét nó sẽ cho cảm giác rất tuyệt khi dùng, đặc biệt là trong việc liên quan đến dựng phim, căn chỉnh ảnh khi bạn sử dụng một cái máy tính xách tay 17 inch.
    Dell XPS 13 QHD được xếp là 1 trong những máy tính chuyên dùng cho kiến thiết đồ họa tuyệt vời và hoàn hảo nhất & được xem là chiếc máy tính gọn nhẹ cùng theo với tác dụng màn hình hiển thị tuyệt đối, với mong muốn bạn đọc sẽ có bổ sung thêm những kinh nghiệm bỏ túi trong công việc chọn lựa mua laptop cũ nhãn hiệu dell và các thông tin về các dòng máy tính dell cũ mà chúng tôi đã sẻ chia ở trên.
     
    #1
: laptop cũ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x