Microsoft vừa trình làng chiếc điện thoại Nokia 222

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi huong221190hd, 9/10/15.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 444

  1. Offline

    huong221190hd Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    Chỉ còn ít tháng nữa Microsoft sẽ chính thức ra mắt Windows 10 cho smartphone, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc Microsoft sẽ bỏ qua phân khúc điện thoại cơ bản. Mới đây Microsoft vừa trình làng chiếc điện thoại cơ bản mới nhất với tên gọi Nokia 222, nhắm đến thị trường đang phát triển.
    Gặp khó khăn trên thị trường smartphone, tuy nhiên thương hiệu Nokia vẫn là một trong những tên tuổi được yêu thích trên thị trường điện thoại cơ bản, do vậy Microsoft không có lý do gì để bỏ qua phân khúc thị trường này. Mới đây Microsoft vừa trình làng chiếc điện thoại với tên gọi Nokia 222.
    Là một chiếc điện thoại cơ bản, điểm nhấn ấn tượng nhất của sản phẩm chính là mức giá chỉ 37USD, sản phẩm sẽ nhắm đến các thị trường đang phát triển hoặc những người dùng muốn sở hữu một chiếc điện thoại dự phòng, bên cạnh sản phẩm sử dụng chính là smartphone.
    Nokia 222 hoạt động trên nền tảng Nokia Series 30+, được trang bị sẵn các ứng dụng cần thiết cho người dùng, như trình duyệt web Opera Mini, Facebook hay Twitter... tuy nhiên sản phẩm chỉ hỗ trợ tối đa mạng 2.5G.
    Nokia 222 sở hữu màn hình màu rộng 2,4-inch với độ phân giải 160x120, bên dưới là bàn phím vật lý và các phím điều hướng, thiết kế quen thuộc của những chiếc điện thoại cơ bản của Nokia trước đây.
    Một điểm nhấn ấn tượng khác của chiếc điện thoại này đó là được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.100mAh, mà theo Microsoft có thể đàm thoại liên tục trong 20 giờ và có thời gian chờ lên đến 29 ngày. Đó là lý do tại sao Nokia 222 được xem là một chiếc điện thoại dự phòng cho người sở hữu smartphone.
    Sản phẩm cũng được trang bị camera với độ phân giải 2 megapixel, dĩ nhiên không thể đòi hỏi nhiều về chất lượng ảnh chụp từ một chiếc điện thoại cơ bản và giá rẻ như Nokia 222, tuy nhiên chừng đó là đủ để giúp người dùng có thể chụp lại những khoảnh khắc quan trọng.
    Các tính năng đáng chú ý khác của chiếc điện thoại này bao gồm hỗ trợ đài FM, chơi nhạc MP3, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 32GB và đèn pin LED ở phía trên của máy. Nokia 222 sẽ có cả phiên bản một SIM lẫn 2 SIM, 2 sóng.
    Nokia 222 sẽ được bán ra từ tháng 9 tới đây tại một vài thị trường nhất định, chủ yếu là các quốc gia đang phát triển.
    Kể từ thời điểm mua lại bộ phận thiết bị của Nokia với giá 7,2 tỷ USD vào năm 2014, Microsoft đã ngừng sử dụng tên gọi Nokia trên các dòng smartphone của hãng, tuy nhiên với phân khúc điện thoại cơ bản, Nokia vẫn là một thương hiệu đắt giá, đặc biệt tại các thị trường đang phát triển, do vậy không có lý do gì để Microsoft “khai tử” thương hiệu này trên thị trường điện thoại di động.
    Video giới thiệu về Nokia 222:
     
    #1
: smartphone

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x