Mẹo làm hồng nhũ hoa bằng các phương pháp mới nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/5/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 340

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Bạn đã biết những mẹo làm hồng nhũ hoa nào? Hãy cùng chúng tôi điểm lại trong bài viết này nhé!
    Mẹo làm hồng nhũ hoa bằng chanh
    [​IMG]
    Làm hồng nhũ hoa giúp cải thiện đời sống hôn nhân của bạn.

    Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng và làm hồng nhũ hoa sâu từ bên trong. Khi được kết hợp cùng với mật ong, bạn sẽ được cung cấp độ ẩm tự nhiên cùng các hoạt chất siêu dưỡng da, giúp vùng đầu vú đẹp hoàn mỹ theo thời gian, đồng thời tăng sức đề kháng giúp đầu nhũ hoa chống lại mọi tác động của quá trình lão hóa trên da.
    Để tiến hành làm đẹp nhũ hoa, hãy chuẩn bị nguyên liệu theo công thức: 2 thìa cafe nước ép chanh, 1 thìa cafe mật ong cùng 1 thìa cafe dầu oliu. Sau khi trộn đều các nguyên liệu vào với nhau, hãy thoa đều lên vùng ngực đã được vệ sinh sạch sẽ. Để trong 15 phút và tiến hành rửa sạch bằng nước ấm trước khi nghỉ ngơi.

    Mẹo làm hồng nhũ hoa bằng vitamin E
    Bạn có thể dễ dàng mua viên nang vitamin E tại bất kỳ hiệu thuốc nào trên thị trường. Sử dụng thoa lên đầu nhũ hoa đều đặn mỗi ngày trước khi ngủ, chắc chắn tình trạng thâm đen đầu nhũ hoa sẽ không còn làm phiền bạn nữa. Vitamin E từ lâu đã nổi tiếng với tác dụng đẩy lùi hắc sắc tố, giúp đầu nhũ hoa của bạn hồng hào, tươi trẻ mà không tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời, vitamin E còn có khả năng kích thích sản xuất collagen, giúp đầu nhũ hoa hồng hào mà không tốn nhiều công sức.

    Mẹo làm hồng nhũ hoa bằng phun xăm thẩm mỹ
    Hiện nay, không cần mất nhiều thời gian, công sức bạn có thể làm hồng nhũ hoa cùng biện pháp phun xăm thẩm mỹ đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Cụ thể sau khi được gây tê, các chuyên gia sẽ tiến hành dùng kim phun xăm siêu nhỏ ghi màu lên vùng thượng bì của da. Do được sử dụng bằng công nghệ phun xăm siêu vi nên chắc chắn không gây tổn thương hay xâm lấn bất kỳ dây thần kinh nào trên đầu tuyến vú. Sau phun xăm thẩm mỹ từ 5 -7 ngày lớp phun xăm sẽ bong và đầu nhũ hoa của bạn sẽ sở hữu màu đẹp tự nhiên. Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng đến việc cho con bú sau này cũng như cảm giác khi yêu.
    Tại Thu Cúc, chúng tôi cam kết sử dụng mực phun xăm chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, an toàn với làn da, thân thiện cùng sức khỏe, không gây kích ứng dù trong thời gian dài. Đồng thời, với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng không gian làm đẹp chuyên nghiệp, Thu Cúc sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối dù bạn là người khó tính nhất.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/meo-lam-hong-nhu-hoa.html
     
    #1
: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x