Mẹo giải quyết Samsung S6 Edge bị lỗi camera đơn thuần

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 28/4/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 318

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    người mua đang rất lo âu vì Samsung S6 Edge bị lỗi camera. Hãy tham khảo cách khắc phục Samsung S6 Edge bị lỗi camera dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Hiện tượng Samsung S6 Edge bị lỗi camera là lỗi mà phổ biến người đang gặp trong thời kỳ dùng Samsung S6 Edge. Để khắc phục Samsung S6 Edge bị lỗi camera, bình thường chỉ cần tắt máy và phát động lại thì camera sẽ hoạt động thường ngày. ngoài ra sau đấy trường hợp này sẽ tiếp tục. bởi thế bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để giải quyết triệt để lỗi camera trên Samsung S6 Edge nhé!

    >> Tìm hiểu về thay màn hình samsung s6 giá bao nhiêu

    căn nguyên gây lỗi camera trên Samsung S6 Edge thường là do phần cứng của máy, nhưng bạn vẫn có thể khắc phục bằng việc làm dưới đây
    những bước giải quyết Samsung S6 Edge bị lỗi

    Để giải quyết được lỗi camera trên Samsung S6 Edge sẽ ko tốn rộng rãi công sức và thời gian của bạn. Bạn cần chú ý sạc đầy pin cho đồ vật Samsung Galaxy, phải chăng nhất nên sao lưu dữ liệu Android trước lúc tiến hành thực hành.

    Để khắc phục vấn đề Samsung S6 Edge bị lỗi camera bạn cần xóa dữ liệu Cache và Data của ứng dụng đi. các bước thực hiện như sau:

    Bước một: Bấm và giữ phím nguồn để tắt máy.

    Bước 2: Bấm và giữ song song tổ hợp 3 nút: Volum up, Home, Power.

    Bước 3: Sau lúc thấy màn hình Samsung S6 Edge đã phát động lại và xuất hiện Logo của Samsung thì hãy bỏ tay ở những nút ra.

    >> Tham khảo thêm về thay màn hình samsung a7 bao nhiêu

    Bước 4: Sau 30 giây màn hình Android Recovery sẽ xuất hiện.

    Bước 5: Bạn bấm vào nút Volume Down, chuyển di và chọn lọc ‘wipe data/factory reset’, nhấn vào phím Power để tuyển lựa.

    Bước 6: Tiếp theo, chọn YES — delete all user data và tiếp tục bấm vào phím nguồn. Điện thoại sẽ tiến hành khôi phục lại cài đặt gốc trên máy và trả lại tình trạng ban sơ cho bạn.

    Bước 7: lúc điện thoại xuất hiện “Reboot system now” bạn chọn vào để phát động lại điện thoại.

    Trên đây, chúng tôi đã hướng dấn cho bạn phương pháp giải quyết Samsung S6 Edge bị lỗi camera, bạn hãy thực hiện để sửa lỗi camera trên Samsung S6 Edge của mình nhé!

    nếu như may mắn loại điện thoại của bạn có thể giải quyết Samsung S6 Edge bị lỗi camera được và trở lại trạng thái ban đầu thì sẽ là điều lý tưởng. Còn nếu điện thoại của bạn đã thực hiện theo mà vẫn không hết lỗi thì có thể đã bị hư hỏng phần cứng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x