Mẹo chơi liêng dễ thắng tại tải gamvip apk

Thảo luận trong 'Tài nguyên SEO backlinks' bắt đầu bởi gamevip16, 12/8/21.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 358

  1. Offline

    gamevip16 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    95
    Bài liêng không khó chơi nhưng để chiến thắng trong bài liêng thì nhất định không được chủ quan. Trường hợp có nhiều người chơi cùng một lúc thì tỉ lệ thắng lại càng thấp. Vậy nên, bạn cần tích lũy cho mình một số mẹo chơi liêng thuần thục như dưới đây.

    Tâm lý ổn định trong mọi ván bài
    Chơi bài liêng, điều quan trọng nhất đó chính là tâm lý ổn định. Bạn sẽ rất dễ thua nếu như bạn luôn có tâm lý lo sợ và bất an. Mặc dù bài của bạn chỉ đạt 7 – 8 điểm thôi nhưng hãy quan sát động thái của đối phương để đưa ra lựa chọn an toàn nhất cho mình.

    Trường hợp đối phương tất tay, hãy xem xét 2 tình huống có thể xảy ra. Thứ nhất, đối phương vội vã đưa ra tất tay thì có thể đang nắm trong tay quân bài cao. Lúc này, cách tốt nhất cho bạn đó là bỏ bài.

    Tình huống thứ 2 là đối phương chờ đợi khá lâu sau đó tất tay. Trường hợp này khả năng cao là đối phương đang chơi mẹo và muốn “được ăn cả ngả về không”. Vậy nên, cơ hội thắng của bạn trong tình huống này được đánh giá là 50/50. Hãy giữ bình tĩnh và đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình nhé.

    >>> Tham gia cá cược trực tuyến tại https://gamvipvn.vin/

    Chờ đợi bài đẹp
    Một chiến thuật chơi cực kỳ an toàn và phù hợp với tân binh khi chơi bài liêng đó chính là chờ đợi bài đẹp. Cách này thì không đảm bảo bạn sẽ thắng nhiều nhưng lại giữ được số tiền cược và chắc thắng trong trường hợp tốt nhất.

    Tuy nhiên, đây cũng không phải là cách hay khi cứ liên tục up bài. Đó là lý do mà bạn nên tìm hiểu thêm một số chiến thuật khác để áp dụng khi cần thiết nhé.

    Tác động tâm lý đối phương
    Khi bước vào ván bài liêng, tâm lý ai cũng muốn thắng và sợ thua lỗ. Đánh vào tâm lý đó, bạn có thể chọn cho mình những cách chơi hay nhất để đánh vào tâm lý đối phương. Mặc dù bài của bạn không cao nhưng bạn vẫn tự tin tố bài. Lúc này, đối phương sẽ hoang mang không biết bài bạn cao hay thấp để phán đoán.

    Điều quan trọng lúc này là bạn phải thật dứt khoát. Tố mạnh và không được do dự. Có như vậy thì mới tác động lên tâm lý của đối phương và khiến họ từ bỏ số tiền cược đã theo trong từng vòng tố. Nếu trường hợp đối phương quá mạnh thì bạn không nên áp dụng chiến thuật này để tránh mất cược như chơi.

    Trên đây là những mẹo chơi liêng tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua. Nếu muốn dành chiến thắng thì học thuộc luật chơi chưa đủ, bạn phải biết dùng chiến thuật trong từng ván chơi liêng của mình. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm bài liêng thì hãy đăng ký tài khoản tại tải gamvip apk ngay hôm nay nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và giành được những chiến thắng đầu tiên cho mình tại tải gamvip apk.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x