Máy đóng gói bao bì tự động công nghiệp TAM

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi ngoctjen, 28/11/17.

Lượt xem: 643

  1. Offline

    ngoctjen New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    21
    Máy đóng gói bao bì tự động TAM mang đến cho doanh nghiệp công nghệ và giải pháp đóng gói toàn diện cho doanh nghiệp của bạn.

    Máy đóng bao bì tự động TAM được thiết kế dựa trên suy nghỉ là mong muốn giúp khách hàng đóng gói sản phẩm một cách nhanh chóng dể dàng hơn là tính thương mại hấp dẫn và máy đóng gói đưa ra hướng để giải quyết bất kỳ vấn đề cụ thể dựa trên khó khăn của khách hàng trong quá trình đóng gói. Máy TAM cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới để phù hợp để tăng giá trị sản phẩm dưới sự nhìn nhận của khách hàng và người tiêu dùng, nó góp phần cải thiện các vấn đề tốt hơn, nó còn đảm bảo các yêu cầu an toàn và sức khỏe cho người sử dụng
    [​IMG]
    Dòng máy cấp liệu và hàn mép túi dạng đứng tổng hợp cho ngành bánh kẹo và gói bánh snack với 3 model TWSD, TWTT và TWN3, Máy đóng gói TAM với hy vọng có thể hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong khâu đóng gói sản phẩm để đến với người tiêu dùng.

    Dòng model TWSD của TAM

    Đây là dòng máy cấp liệu và hàn mép túi dạng đứng TWEX cho ngành bánh kẹo, đóng gói bánh snack, túi nhẹ kích thước nhỏ rất tiện lợi là dễ sử dụng, dòng sản phẩm bao bì này hiện đang được sử dụng rất nhiều trong sản xuất.

    Máy TWSD đem đến sự vận hành cơ bản và chất lượng đóng gói tốt. Với model TWN tiêu chuẩn, khoảng cách sản phẩm ngắn hơn có thể làm giảm vết nứt sản phẩm
    [​IMG]
    Dòng model TWTT

    Máy đóng gọi loại này có chiều cao của TWTT là 180mm, nó ngắn hơn so với các mô hình TWN tiêu chuẩn, nhưng nó cho phép cài đặt giới hạn vị trí chiều cao trần

    Dòng model TWN3

    Đây là dòng Model TWN được phát triển như là chức năng tiêu chuẩn của VFFS. Máy chạy được liên tục hoặc theo yêu cầu cài đặt của doanh nghiệp nên bạn có thể yên tâm về khả năng vận hành của máy liên tục.

    Hiện có rất nhiều công ty đang sử dụng dòng máy này và thấy rất là hài lòng về chất lượng mà nó đem lại.

    Ngoài sản phẩm máy đóng gói công nghiệp TAM chúng tôi còn phân phối rất nhiều các sản phẩm khác như: máy in phun date là sản phẩm độc quyền duy nhất tại Việt Nam do chúng tôi cung cấp của hãng Hitachi. Thêm một số sản phẩm khác như máy kiểm tra trọng lượng, máy dò kim loại, cân tổ hợp,….. bạn có thể truy cập website: mktgroup.com.vn để có thể xem thêm nhiều các sản phẩm khác và thông só kỷ thuật rõ hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x