Máy bơm nước Weston giá rẻ máy tốt

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomchuyendung, 2/3/16.

Lượt xem: 810

  1. Offline

    bomchuyendung Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    65
    Máy bơm nước Weston - máy bơm nước dân dụng giá tốt
    Máy bơm nước Weston là dòng máy bơm dân dụng được sản xuất với mục đích sử dụng trong sản xuất nông nghiệp, bơm nước đồng ruộng, bơm nước tưới tiêu, hay sử dụng để bơm nước ao, hồ để nuôi cá. Sử dụng trong mục đích phục vụ sinh hoạt hằng ngày của con người như cung cấp nước cho các căn hộ, nhà cao tầng, cung cấp nước cho hệ thông làm mát và thông gió, hỗ trợ cho một số thiết bị sử dụng nước khác…

    Máy bơm nước Weston vơi khả năng đáp ứng nhiều mục đích khác nhau rất phù hợp với nhu cầu sử dụng máy bơm nước nông nghiệp hiện nay tại Việt Nam, bên cạnh đó giá thành thấp hơn nhiều thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường nhưng chất lượng không hề kém.
    Máy bơm nước Weston được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của Ý và lắp ráp tại Trung Quốc.

    Máy bơm nước Weston có bao nhiều loại?
    Để đáp ứng được khả năng thích ứng với nhiều mục đích sử dụng trong dân dụng, máy bơm nước Weston được chia làm các dòng máy sau:

    • Máy bơm nước ly tâm - đầu đĩa
    • Máy bơm nước ly tâm 2 tầng cánh
    • Máy bơm nước ly tâm bán tự động đầu JET
    • Máy bơm nước ly tâm lưu lượng lớn
    [​IMG]
    Chức năng chung mà tất cả các dòng máy bơm nước Weston đều có áp dụng là cung cấp nước cho công nghiệp và độ thị, tăng áp cho các tòa nhà cao tầng và chữa cháy, tưới vườn, cấp nước cho hệ thống làm mát và thông gió.

    Dĩ nhiên mỗi dòng máy đều có một chức năng riêng. Với máy bơm ly tâm nước lưu lượng lớn mục đích sử dụng chính của nó là cung cấp - thoát nước cho công nghiệp, nông nghiệp hay trong nuôi trồng thủy sản. Với dòng máy bơm nước ly tâm đầu đĩa và 2 tầng cánh được áp dụng nhiều trong hút giếng khoan, hút giếng trực tiếp và hút giếng có lắp bộ hút sâu, đẩy nước lên cao.

    Còn riêng dòng máy bơm ly tâm bán tự đồng đầu Jet với chức năng tự mồi, thích hợp để hút giếng khoan ở những nơi trong giếng có bọt khí, hút đường ống, bể ngầm.

    Tại sao lại chọn máy bơm nước Weston?
    [​IMG]
    Điểm nhấn đầu tiên của máy bơm nước Weston là chất lượng - máy được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc, nhưng không phải vì thế mà chất lượng của máy kém như bạn vẫn thường nghĩ, máy được làm theo tiêu chuẩn và công nghệ máy bơm từ Italy dưới sự giám sát và kiểm tra kỹ lượng, nên chất lượng là điều bạn có thể không phải bận tâm nhiều.

    Tiếp đến là giá cả, so với thu nhập hiện tại của người nông dân Việt Nam, để mua được một máy bơm nước có chất lượng tốt với giá thành thấp là điều hoàn toàn không thể có, máy bơm nước Weston là dòng sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại rất tốt, do được lắp ráp tại Trung Quốc, nhân công rẻ nên chi phí sản xuất giảm nhờ đó mà sản phẩm có giá thành thấp hơn nhiều so với các dòng máy tương tự trên thị trường Việt Nam.

    Máy được làm từ chất liệu Gang xám, động cơ và cánh bơm được làm từ đồng 100% và có thể hoạt động 24h liên tục, với những khả năng này máy bơm nước Weston đủ tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu hiện nay trong phân khúc máy bơm nước dân dụng.

    Chế độ bảo hành ra sao và mua thì mua ở đâu?
    Đầu tiên là mua hàng. Hiện tại sẽ rất khó cho bạn để có thể mua máy bơm nước Weston, vì sản phẩm này là dòng máy bơm nước mới được du nhập về Việt Nam thời gian gần đây, nên có rất ít cửa hàng, đại lý có bán sản phẩm này.
    Hiện tại Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong là một trong số ít những nhà phân phối máy bơm nước Weston chính hãng tại Việt Nam trên phạm vi toàn quốc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn, hoặc giải đáp các thắc mắc về dòng máy bơm nước này qua số hotline hoặc gửi mail về cho chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí.
    Thứ 2 là về bảo hành, tất cả các dòng máy bơm nước Weston đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày được ghi trên “TEM BẢO HÀNH”.

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
    [​IMG]
    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    Email: [email protected]
    Website: bomchuyendung.com
    Phone: (08) 38.306.301 - (08) 38.306.302 - (08) 38.306.334
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x