Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 25/5/21.

Lượt xem: 177

  1. Offline

    vuonthuocquy Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    836
    Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ Thịnh Hành Nhất Hiện Nay : Cửa thép vân gỗ đang rất được ưa chuộng trên thị trường cửa Viêt Nam, do nó có rất nhiều loại huỳnh phù hợp với kiến trúc ngôi nhà Việt. Hôm nay Dasdoor xin giới thiệu cùng quý khách Một số mẫu cửa thép vân gỗ thịnh hành hiện nay để quý vị có thể tham khảo sơ qua khi cần sử dụng lắp đặt cho công trình cửa nhà mình.

    Cửa Thép Vân Gỗ Cánh Đơn:

    [​IMG]

    Thông thường cửa thép vân gỗ cánh đơn thường dùng cho cửa thông phòng, cửa phòng ngủ,cửa ban công hoặc cửa nhà tắm...Cửa thép vân gỗ cánh đơn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, với thép mạ trì và thép mạ điện còn sơn là sơn tĩnh điện ô tô kết hợp với công nghệ in chuyển ấn vân gỗ cho ra một loại cửa thép đặc biệt giống như cửa gỗ ( màu vân gỗ), có khung có phào và chất lượng đảm bền lên tới hơn 20 năm. Quý khách có thể đặt cửa trước theo yêu cầu hoặc lựa chọn mẫu cửa có sẵn của Dasdoor.


    Đây là dòng cửa thép vân gỗ cánh đơn màu vân gỗ tự nhiên, kích thước theo yêu cầu . Bề mặt: Sơn tĩnh điện, Bản lề: Quay 180 độ, Hệ thống khóa: Hệ thống khóa cơ hoặc khóa từ tùy sự lựa chọn của quý khách, mắt thần, Chế độ bảo hành 3 - 5 năm tại Dasdoor.

    [​IMG]

    Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì đây có lẽ đây là mẫu sản phẩm mà đáp ứng được nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Với thiết kế đơn giản nhưng lại tạo cho cánh cửa những điểm nhấn thu hút người nhìn ngày từ cái nhìn đầu tiên. Với những đường nét tuy đơn giản, đường nét nhỏ những lại mang trong mình sự thu hút nhất định khiến người đối diện khó có thể rời mắt được.

    Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh:

    [​IMG]

    Cửa thép vân gỗ 2 cánh có hai loại, đó là cửa thép vân gỗ 2 cánh cân hoặc cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch, bên cạnh đó khách hàng có thể chọn phào đơn hoặc phào kép, hướng mở trong ngoài tùy chọn.


    Cửa được thiết kế đẹp mắt, dựa trên những thiết kế của cửa gỗ truyền thống. Cửa được làm từ chất liệu thép mạ kẽm, được xử lý sơn tĩnh điện và phủ phim vân gỗ. Bề mặt cửa được đảm bảo về độ bền và hình thức bắt mắt. Cửa có nhiều tính năng như an toàn, chống cháy, cách âm, chịu lực cực tốt, không cong vênh mối mọt…

    Cửa 2 cánh có thể sử dụng trong nhiều vị trí khác nhau như cửa thông phòng, cửa đi chính,cửa ban công hoặc bất kể vị trí nào mà bạn yêu thích và muốn lắp đặt và sử dụng cửa 2 cánh. Mỗi không gian với những thiết kế riêng mang đến những vẻ đẹp riêng biệt.



    [​IMG]

    Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh:

    Cửa thép vân gỗ 4 cánh có hai loại, đó là 4 cánh cân hoặc lệch, bên cạnh đó khách hàng có thể chọn phào đơn hoặc phào kép, hướng mở trong ngoài tùy chọn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cửa thép vân gỗ 4 cánh phù hợp với những ngôi nhà có diện tích mặt tiền lớn, Việc lựa chọn cửa 4 cánh không chỉ mang đến sự thông thoáng, thoáng mát và thoáng mát cho gia chủ. Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp, đơn giản với những đường nét vuông vắn, kết hợp với những thiết kế cầu kỳ ở phần giữa mang đến vẻ đẹp đẳng cấp.

    Trên đây là những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, hiện đại đón đầu xu hướng cửa Việt Nam, hy vọng bài viết trên sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn các kiểu cửa đẹp, phù hợp cho ngôi nhà của mình.

    Quý khách có nhu cầu sử dụng lắp đặt Cửa thép vân gỗ hãy liên hệ với Dasdoor, quý vị sẽ thật sự hài lòng về những sản phẩm của Cửa thép vân gỗ chất lượng, bền đẹp, sản phẩm chính hãng, giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Sản phẩm được Dasdoor bảo hành 3 - 5 năm . Bên cạnh đó công ty TNHH Dasdoor còn cung cấp lắp đặt Cửa gỗ composite giá rẻ tại Hà Nội, Cửa ABS...Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất.

    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng Alux:

    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x