Mát xa da mặt bằng các động tác đơn giản

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi leduccuong01, 31/1/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 457

  1. Offline

    leduccuong01 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    151
    Chỉ với những cách mát xa da mặt bằng các động tác đơn giản (http://thammyvienuytin.greatwebsitebuilder.com/beauty-blog/mat-xa-da-mat-bang-nhung-ong-tac-on-gian) ngay sau đây bạn có thể thực hiện mỗi ngày tại nhà những nếp nhăn không những được giảm bớt mà còn chống lão hóa hiệu quả.

    Bước 1: Khởi động

    Bước này gọi là bước khởi động giúp da thư giãn. Bạn chỉ cần úp lòng bàn tay lên mặt sau đó xoa theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để da có thể thư giãn trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

    Bước 2: Massage cho vùng trán

    [​IMG]

    Bước này giúp giảm bớt nếp nhăn cho vùng trán. Bạn dùng 2 ngón giữa của bàn tay chụm lại đặt ở giữa trán sau đó massage theo hình lò xo từ trong ra ngoài. Thực hiện động tác này 10 lần mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

    Bước 3: Cách Massage mắt đúng cách chống lão hóa

    Vùng da quanh mắt là vùng dễ xuất hiện nhiều nếp nhăn nhất vì vậy việc massage da mặt chống lão hóa cho vùng mắt là cực kỳ quan trọng.

    Dùng 2 ngón tay đặt ở khóe mắt rồi vuốt dần lại phần đuôi mắt, lặp lại động tác này 20 lần mỗi ngày để giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.

    Bước 4: Cách mát xa mặt chống lão hóa đúng cách

    Massage da mặt giúp bạn khắc phục các nếp nhăn vùng mũi và miệng. Trước tiên bạn dùng ngón tay vuốt dọc sống mũi theo chiều từ trên xuống dưới. Tiếp theo dùng ngón tay massage khu vực cánh mũi the cả 2 chiều từ trên xuống dưới và từ dưới lên trên.

    Cuối cùng massage vùng da xung quanh miệng từ trong ra ngoài. Thực hiện mỗi động tác 10 lần để có hiệu quả tốt nhất.

    Bước 5: Massage vùng cằm

    Dùng các đầu ngón tay massage theo hình lò xo xoắn ốc vùng cằm và cổ, thực hiện từ 10 – 20 lần cho mỗi phân vùng để có hiệu quả giảm nhăn, chống lão hóa tốt nhất.

    Bước 6: Thư giãn

    Để thả lỏng toàn bộ cơ mặt. Dùng bàn tay massage toàn bộ mặt từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong 10 lần để giúp cơ mặt thả lỏng và thư giãn hiệu quả

    Ngoài ra, nhằm giúp căng da mặt nhanh chóng, hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo 1 số phương pháp căng da mặt bằng chỉ hiện đại, an toàn.
    Nguồn:https://hub.docker.com/u/thammydelta/starred/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x