Mã vạch giảm tối đa sai sót từ việc nhập liệu thủ công

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi hoanguyen99, 27/7/17.

Lượt xem: 327

  1. Offline

    hoanguyen99 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    107
    6 lý do thuyết phục bạn nên chọn mã vạch để quản lý hàng hóa
    Thực tế, việc sử dụng mã vạch chẳng những giúp tiết kiệm chi phí phát sinh, tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu quả quản lý hàng hóa cho doanh nghiệp. Thế nhưng một số doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ thường bỏ qua khâu quản lý hàng hóa, tài sản bằng mã vạch và lý do đưa ra là không cần thiết hay tốn kém chi phí.

    [​IMG]

    Mã vạch – giải pháp quản lý hàng hóa thông minh nhất hiện nay

    6 lý do sau đây sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ:

    1. Giảm tối đa sai sót từ việc nhập liệu thủ công.

    Theo thống kê, con số lỗi phát sinh trong việc quản lý hàng hóa, tài sản bằng mã vạch ít hơn rất nhiều so với việc quản lý thủ công. Cụ thể, tốc độ quét dữ liệu từ mã vạch nhanh hơn, đáng tin hơn và đặc biệt là tiêt kiệm thời gian hơn gấp nhiều lần so với việc nhập dữ liệu bằng tay như trước.

    2. Cắt giảm thời gian & chi phí đào tạo nhân lực.

    Khi sử dụng hệ thống quản lý bằng mã vạch, nhà quản lý chỉ mất chừng vài phút để training nhân viên cách sử dụng máy quét mã vạch để thu thập và truy xuất thông tin sản phẩm. Do đó, mã vạch còn có tác dụng giảm thời gian đào tạo nhân viên, đặc biệt là nhân viên mới, chưa có kinh nghiệm, từ đó giảm bớt chi phí in the nhua gia re


    3. Cung cấp dữ liệu tốt hơn.

    Một mã vạch có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin quan trọng về sản phẩm như giá, số lượng tồn kho. Hơn nữa, mã vạch còn có khả năng tùy chỉnh thông tin, dữ liệu liên quan đến sản phẩm khi cần thiết, đáp ứng nhanh, chính xác và có thể ứng dụng cho nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

    4. Không quá tốn kém để đầu tư thiết bị in mã vạch.

    [​IMG]

    Thực tế, đầu tư thiết bị in, quét mã vạch và giấy in tem nhãn không quá tốn kém so với lợi ích đem lại từ mã vạch. Hơn nữa, nhà quản lý cũng có thể lựa chọn loại thiết bị và vật liệu in mã vạch sao cho tiết kiệm nhất và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

    5. Phương thức quản lý cực kỳ linh động

    Không cần biết đó là loại dữ liệu gì – Giá hay thông tin tồn kho chẳng hạn - Mã vạch đều có thể thu thập và quản lý tất cả. Hơn nữa, tem nhãn in mã vạch có thể dán lên được nhiều bề mặt, sản phẩm, hàng hóa vận chuyển, hay thậm chí là tài sản, thiết bị công nghệ.
    6. Hiển thị dữ liệu tức thì

    Mã vạch được thu thập toàn bộ vào máy tính chủ chỉ với 1 thao tác “quét qua thiết bị đọc/quét mã vạch". Do đó, thông tin được hiển thị ngay lập tức khi cần, đảm bảo tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa quy trình mã hóa thông tin
    Vừa không quá tốn kém vừa dễ sử dụng, mã vạch hiện là công cụ không thể thiếu cho việc theo dõi dữ liệu hàng hóa, sản phẩm của hầu hết doanh nghiệp hiện nay. Doanh nghiệp bạn đã sử dụng hình thức này chưa? Và sử dụng như thế nào? Liên hệ NAMSON – SMARTID để biết thêm chi tiết!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x