Ly trà trà sữa trà xanh xua tan cơn khát

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi soica1102, 4/7/16.

Lượt xem: 525

  1. Offline

    soica1102 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    15
    Trà sữa trân châu vị trà xanh là đồ vật nước uống nổi danh khiến cho dân gian bạn trẻ mê mẩn. Song chúng ta đã biết phương pháp tự pha cho tôi một chén trà trà sữa trân châu vị trà xanh chưa nhỉ?

    [​IMG]

    Trà sữa trà xanh là một trong các thiết bị nước biết lấy lòng quý khách trẻ nhất là trong mùa hè. Song chúng ta sẵn sàng đem thể tự học công thức trà sữa trân châu trà xanh tại nhà. mang phương châm ngon - bổ - phải chăng giữ đồ vật thức uống này sẽ phụ mấy đứa mình xua đi dòng nắng nóng của mùa hạ.


    Thành phần chính để làm trà sữa trà xanh trân châu

    4 muỗng bột trà xanh: 4 muỗng (bạn với thể handmade bột trà xanh tại nhà nhé)
    100 ml sữa tươi đem đi đường
    210 gr bột năng: 200g
    200 gram bột ca cao: 60g
    100 gram ường: 100g
    một muỗng nước uống đường pha sẵn



    Phương pháp làm:
    một thứ 1 chúng mình cho bột năng, bột ca cao và nước uống ấm vào một dòng chén to để pha trà sữa trân châu trà xanh. Sau đó tụi mình khuấy đều các loại nguyên liệu đặt thành một hỗn hợp sền sệt đồng nhất.

    2 Nhào bột tới lúc bột mịn, sờ thử không dính tay là được. Sau đấy mấy đứa mình chia thành những viên bột nhỏ như thế này. bí quyết này sẽ giúp bạn đơn thuần làm trân châu hơn đấy.

    3 lấy 1 chút bột và viên thành các viên nhỏ. Sau đó tụi mình thả vào nồi nước nấu sôi đặt luộc trân châu. Trong bước luộc, chúng ta cần liên tục khuấy đều và đặt lửa lớn. thực hiện trân châu kiểu này sẽ phụ những viên trân châu không bịch dính vào nhau.

    4 tưới sữa tươi vào nồi và nấu cho sữa nóng già. Sau lúc sữa sôi, mấy đứa mình cho bột trà xanh và đường vào nấu cùng. trộn đều cho đường tan hết rồi tắt bếp.

    6 Chuẩn bịch ly/cốc sạch. Cho chút đá viên và các hạt trân châu vào. đổ phần trà sữa trà xanh vừa nguội vào cùng. trộn đều rồi thưởng thức là xong phương pháp pha trà sữa trân châu trà xanh và ấy nhé!

    Thành phẩm

    Thay vì phương pháp pha trà sữa trân châu truyền thống, tại sao tụi mình không thử pha món trà sữa trân châu trà xanh này nhỉ. Trà xanh đem tác động vô cùng phải chăng trong việc làm đẹp da, hổng lão hóa, khe tránh ung thư... hông chỉ riêng trà sữa trà xanh, bạn mang thể làm cho thêm thân quen lát đồ ăn thức uống khác 1/2 như nama trà xanh, latte trà xanh hay rộng rãi lát bánh ngon khác ½.

    Món trà sữa trân châu trà xanh cực kỳ dễ uống. Vị thanh mát của trà xanh quyện có mẫu giòn giòn sần sật của trân châu vững chắc sẽ đem lại cho tụi mình miếng nước giải nhiệt hết sức đã. Còn chần chừ gì mà hông học ngay quy trình trà sữa trân châu trà xanh thôi nào!

    Nguồn: huongnghiepaau.jimdo.com
     
    #1
  2. Offline

    aodaicaocap Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    2
    Món trà sữa trân châu trà xanh cực kỳ dễ uống,Trà xanh đem tác động vô cùng phải chăng trong việc làm đẹp da, hổng lão hóa, khe tránh ung thư
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x