Lỗi pin trên iPhone 6s nguy hiểm hơn Apple thừa nhận

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi doichominhen, 30/3/17.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 266

  1. Offline

    doichominhen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    262
    Apple mang vẻ đang gặp rối rắm về lỗi pin trên iPhone 6s khi lỗi này hiểm nguy hơn những gì mà hãng thừa nhận.

    [​IMG]

    Trong những ngày qua, 1 số người mua iPhone 6S trên thế giới liên tục ca cẩm khi mẫu điện thoại của họ bất thần bị sập nguồn ở mức 30% pin. giá màn hình iphone 6, 6 plus không những thế khi khách hàng cắm sạc vào thì pin trên máy ngay tức thì lên ngay 30%.

    Đây là lỗi nghiêm trọng ảnh hưởng đến các khách hàng iPhone. Trên diễn đàn của Apple, đã với toàn bộ chủ đề được lập ra vì lỗi này.

    Chính vì thế mà Apple đã cung cấp dịch vụ thay pin miễn phí cho người mua sử dụng những chiếc iPhone 6s bị lỗi pin. không những thế quý khách vẫn ca cẩm vì lỗi tắt máy đột ngột vẫn xảy ra khi pin ở mức 20%.

    Hiệp hội này đề xuất Apple phải sở hữu các biện pháp mạnh mẽ hơn để khắc phục hoàn toàn vấn đề, và ngăn chặn lỗi tương tự trên những chiếc iPhone đang hoạt động. thay màn hình samsung A7, A7 2016 hcm Dù trước đó Apple đã đưa ra dụng cụ cho phép quý khách rà soát cái điện thoại của họ mang bị dính lỗi này hay không.

    Trong Con số của Hiệp hội Người sử dụng Trung Quốc với đoạn: “Sau khi Apple công bố Chương trình sữa lỗi cho những chiếc iPhone 6s gặp lỗi tắt nguồn đột ngột, chúng tôi vẫn nhận được đầy đủ phản hồi của các bạn về lỗi như vậy. Sau lúc tổng hợp những phản hồi này, chúng tôi thấy rằng lỗi tắt nguồn đột ngột còn xảy ra trên cả iPhone 6, 6 Plus và iPhone 6s Plus chứ không chỉ trên iPhone 6s như Con số trước đây”.

    Phía Hiệp hội Người sử dụng ở Trung Quốc mong muốn Apple sẽ sớm đưa ra lời giải thích cho những loại iPhone bị tắt nguồn đột ngột. Nhưng với vẻ như vấn đề về pin chẳng hề là khởi thủy độc nhất làm cho chiếc iPhone này bị sập nguồn.

    Trước ấy, một số quý khách Con số rằng sau lúc iPhone của họ cập nhật lên hệ quản lý iOS 10.1.1 thì gặp phải hiện tượng hao hụt pin rất nhanh. Lượng pin trong máy chỉ còn 30%, máy báo hết pin và tắt nguồn ngay sau đấy.

    Đây là lỗi phần mềm và chỉ diễn ra trên 1 số người tiêu dùng iOS 10.1.1. Lỗi này có thể được giải quyết có bản cập nhật lâu dài. Nhưng hiện giờ vẫn gây ra những bức bối có một số khách hàng iPhone.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x