Lời khuyên cho việc thiết kế website nhà hàng

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi ngoisaoso, 23/6/16.

Lượt xem: 375

  1. Offline

    ngoisaoso Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    40
    1. Xậy dựng một thực đơn thật bắt mắt

    Đầu tiên tất cả các quán ăn sẽ cho bạn thấy trên trang web của họ là thực đơn dành bạn. Vậy nên để xây dựng được một thiết kế website nhà hàng tốt bạn nên thực hiện trên trang web của bạn những thông tin menu chính của nhà hàng bạn.

    [​IMG]

    Mọi người đọc menu trực tuyến sẽ khác so với bản in. Menu của bạn nên có trong văn bản và trình bày một cách gắn gọn với giá cả và mô tả nếu có. Trong bổ sung để tải nhanh hơn, nó dễ dàng hơn để chia sẻ với bạn bè và tốt hơn hết trang web của bạn nên cho công cụ tìm kiếm.
    2. Giúp khách hàng dễ tìm thấy bạn

    Vị trí, địa điểm. Nó không thể được nhấn mạnh đủ trong ngành công nghiệp nhà hàng.Trang web của bạn nên ghi rõ địa điểm nhà hàng để làm cho khách hàng dễ dàng tìm thấy vị trí của bạn.

    Hàng chục trang web cung cấp bản đồ miễn phí mà bạn có thể hợp tác trực tiếp từ trang web của bạn hoặc nhúng vào một trang.

    Nếu nhà hàng của bạn có nhiều địa điểm thì bạn nên tích hợp tính năng tìm nhà hàng gần nhất trên trang web của bạn để khách hàng có thể tham khảo.

    3. Hình ảnh rỏ ráng sắc nét

    Ăn uống là một hoạt động mà kết hợp tất cả các giác quan. Vì vậy trang web của bạn nên có những hình ảnh chất lượng cao, hình ảnh sắc nét để có thể thu hút khách hàng. Bạn cần một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có kinh nghiệm có thể cung cấp cho bạn những bức ảnh mà bạn cần.

    [​IMG]
    4. Giúp khách hàng dễ dàng thao tác và thuận tiện đặt hàng trên điện thoại

    Bất cứ liên lạc ưu thích của bạn là gì , làm cho liên lạc đó nổi bật trên trang web của bạn. Nếu bạn có thể nhận đặt phòng hoặc đơn đặt hàng qua điện thoại sẽ giúp nhà hàng của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn.

    5. Đống nhất website với các chiến lược marketing

    Trong ngành công nghiệp nhà hàng cạnh tranh, đứng ra là quan trọng và xây dựng một thương hiệu riêng biệt có thể gặp nhiều khó khăn. Sử dụng mọi cơ hội bạn có để có thể củng cố thương hiệu của bạn bằng cách giữ cho nó phù hợp trong tài liệu tiếp thị của bạn. Màu sắc của bạn, biểu tượng, lựa chọn font chữ, và đồ họa nên được nhận biết như là một phần của cùng một nhà hàng.

    6. Luôn luôn đổi mới

    Nếu nhà hàng của bạn giữ các sự kiện, đặc biệt, hoặc thay đổi thực đơn thường xuyên, thì bạn cũng cần thay đổi trang web của bạn cho phù hợp với sự thay đổi đó. Với hệ thống quản lý nội dung hiện đại, làm cho các bản cập nhật đã trở nên đơn giản và phức tạp, vì vậy yêu cầu về một CMS cho website của bạn trước khi bạn bắt đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x