Loại camera IP tốt nhất

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 18/11/17.

Lượt xem: 707

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Loại camera IP tốt nhất bạn cần biết
    Hiện nay, việc kiểm soát và làm chủ hoàn toàn ngôi nhà của mình đang được rất nhiều hộ gia đình quan tâm, và thay vì triển khai một giải pháp nhà thông minh tổng thể tốn kém khá nhiều chi phí, thì nhiều gia đình đã lựa chọn lắp đặt thêm camera giám sát.
    Và xuất phát từ nhu cầu đó, công nghệ đã cho ra đời những chiếc camera không dây, camera có góc quay 360 độ, camera tích hợp với thiết bị di động (cho phép giám sát ngay trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng), nhờ đó chiếc camera dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công nghệ giám sát toàn hình ảnh căn nhà từ camera thông minh thế hệ mới.
    CAMERA IP LÀ GÌ ?
    Camera quan sát không dây ( hay còn gọi là camera IP ) được coi là một bước cải tiến lớn từ chiếc camera truyền thống. Camera IP là loại camera quan sát có hình anh được số hoá, xử lí và mã hoá từ bên trong.

    Sau đó truyền tải số liệu ảnh số qua một kết nối internet về máy tính hoặc các thiết bị lưu trữ tín hiệu số, cũng giống như địa chỉ IP trong hệ thống mạng internet, mỗi camera IP luôn có riêng một địa chỉ IP mạng, vì vậy nó không cần các thiết bị trung chuyển, hình ảnh có thể quan sát được trực tiếp qua máy tính, điện thoại hay máy tính bảng.
    [​IMG]
    VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG CAMERA IP ?
    Nhắc đến camera IP, quan trọng nhất chính là sự tiện dụng. Việc kết hợp camera IP với các thiết bị như máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động là một bước phát triển lớn vì ngày nay, cùng sự bùng nổ của Smartphone thì nhu cầu của khách hàng lại càng thay đổi.

    Sự ra đời của camera IP đã giúp cho người dùng có thể quan sát nơi mình lắp đặt ở bất cứ đâu. Ví dụ nếu bạn đặt camera ở nhà thì chỉ cần một thiết bị cầm tay nhỏ, bạn có thể ung dung quan sát nhà mình từ chỗ làm hay đi chơi ở xa, thậm chí nó còn có tính năng giúp bạn gọi điện tương tác với người nhà. Camera IP thật sự rất tiện dụng phải không nào ?
    CÁC TÍNH NĂNG TIỆN DỤNG CỦA CAMERA IP
    1. Không cần đi dây, chỉ cần cấp nguồn cho camera, dễ dàng cài đặt và có thể di chuyển ở bất kì vị trí nào trong nhà.

    2. Có thể xoay được đa hướng , không có góc chết như camera truyền thống.

    3. Đàm thoại 2 chiều. Khi đi xa bạn có thể bật tính năng này để nói chuyện với người nhà thông qua điện thoại di động.

    4. Sử dụng thẻ nhớ để ghi hình giúp ta dễ dàng xem lại được, không phải tốn chi phí để mua đầu ghi.
    [​IMG]
    LẮP ĐẶT CAMERA IP, KHÓ HAY DỄ ?
    Không cần đến thợ, chúng ta có thể dễ dàng lắp đặt camera IP. Khi mua về , ta chỉ cần kết nối với nguồn điện, tải ứng dụng về điện thoại và nhập tài khoản là ta sẽ xem được ngay.
    GIÁ THÀNH , MẪU MÃ CỦA CAMERA IP NHƯ THẾ NÀO ?
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại với giá thành đa dạng dao động từ 1 triệu rưỡi đến 3 triệu. Các thường hiệu nổi tiếng ta có thể kể đến như: Vantech, Hikvision hay Webvision. Người dùng có thể tìm hiểu và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp tuỳ theo nhu cầu của bản thân và gia đình.

    Keyword: Loại camera IP tốt nhất
     
    #1
: camera

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x