Lò nướng bánh mì

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi dienmay_hh, 18/12/18.

Lượt xem: 415

  1. Offline

    dienmay_hh Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    35
    Lò nướng bánh mì công ty Hồng Hưng chuyên cung cấp các loại lò nướng bánh như:lò nướng bánh đối lưu, lò nướng tầng, lò nướng xoay, lò nướng bánh pizza, mỗi loại lò đều có công dụng và chức năng riêng.
    Lò nướng bánh được Hồng Hưng nhập khẩu nguyên chiếc không qua trung gian, lò nướng bánh được bảo hành 12 tháng, hiện tại có 2 thương hiệu Hồng Hưng đang hợp tác đó là thương hiệu Zukun thương hiệu của đức nhưng lắp ráp tại trung quốc, và lò nướng tầng của Ý, được nhập khẩu nguyên chiếc.
    Giá cả lò nướng bánh mì của Hồng Hưng cạnh tranh nhất trên thị trường, giá niêm yết của cty nên quý khách yên tâm, không bị qua khâu trung gian nào, khi mua hàng lần một sẻ được tặng thêm phiếu giảm giá cho lần mua hàng kế tiếp.
    [​IMG]
    Lò nướng bánh mì của Hồng Hưng chất lượng vượt trội. Nhiệt độ phả đều khi nướng giúp mì chín đều, vàng giòn, thơm ngon.
    Có bảng điều khiển bằng nút bấm, rất thuận tiện để điều chỉnh khi nướng.
    Lớp trong của lò làm bằng inox 304 chổng rỉ sét, an toàn thực phẩm
    Vỏ ngoài cách nhiệt dày đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    Nhiên liệu có thể dùng ga hoặc điện, có loại dùng cả điện và ga, quý khách lựa chọn 1 trong 3 loại trên.
    Gồm có 4 loại lò nướng bánh mì
    Lò nướng bánh mì xoay: là loại lò lớn thường sử dụng trong siêu thị, nướng những loại bánh mì, cỡ nhõ, cỡ trung cỡ đại mà BigCC thường nướng trực tiếp cho ra những chiếc bánh mì nóng hổi hấp dẫn khách mua.
    Lò nướng bánh pizza: là loại lò cho ra những chiếc bánh Pizza chín đầy hấp dẫn với lớp đáy chín đều, giòn rụm và mặt trên có lớp phô mai tan chảy cùng với các nguyên liệu thật ngon. Không chỉ là một thiết bị hỗ trợ nướng chín những chiếc bánh Pizza không những nhìn rất ngon mắt mà còn rất ngon miệng nữa.
    Những chiếc lò nướng Pizza có dung tích lớn, thích hợp nướng nhiều bánh cùng lúc dùng cho quy mô bán hàng lớn phù hợp với những tiệm bánh pizza, độ bền của lò cao, tiết kiệm điện năng.
    Lò nướng tầng:là loại lò nướng công nghiệp, có thể nướng được nhiều loại bánh như bánh trung thu, bánh mì, bánh đậu xanh, bánh ngọt, thích hợp cho bếp ăn của nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, siêu thị,…khi nướng xong cho ra sản phẩm tươi ngon, không biến dạng, đồng đều màu sắc, tươi sáng, ít mất nước, phù hợp khi dùng ở trung tâm mua sắm, nhà hàng, siêu thị rất tiện lợi.
    [​IMG]
    Lò nướng bánh đối lưu: là loại lò nướng công nghiệp, có thể nướng được nhiều loại bánh như bánh bánh mì, bánh bông lan, bánh ngọt, bánh trung thu,…thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, siêu thị, tiệm bánh,…khi nướng xong cho ra sản phẩm tươi ngon, không biến dạng, đồng đều màu sắc, tươi sáng, ít mất nước.​
    Để hiểu hơn về sản phẩn quý khách đến trực tiếp tại Showroom để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.
    Hồng Hưng rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x