Lắp đặt máy phun sương dịch vụ này đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bactunam001, 18/11/17.

Lượt xem: 508

  1. Offline

    bactunam001 Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    9
    Thời nay, việc sử dụng máy phun sương đã khá phổ biến tại các restaurant, nhà hàng, cà phê, trà sữa,…trong những ngày hè nắng hạn. Với nhiều lợi ích mang lại cho chủ đầu tư, bơm phun sương là máy thiết yếu giúp lượng người mua hàng ghé quán của bạn ngày càng tăng lên đáng kể.

    Cửa hàng bơm phun sương Vũ Xuân chuyên thiết kế, lắp đặt và sữa chữa hệ thống máy bơm phun sương, system phun tưới tự động, ht tưới nước phun sương, tốt nhất và chất lượng, cửa hàng điện nước lấy sự bằng lòng của người mua hàng làm mục tiêu để hỗ trợ đòi hỏi tất yếu của khách tiêu dùng.

    Với thị trường máy tạo ẩm ngày càng thay đổi theo hướng tăng dần và càng đa dạng các ngành phun sương khác nhau, cho nên cửa hàng bên cạnh đó tìm hiểu đến service lắp ráp giàn bơm phun sương một cách an toàn, chất lượng còn tư vấn/ hướng dẫn khách hàng cách áp dụng máy phun sương/ béc phun để duy trì tuổi đời của nó. về việc bảo dưỡng siêu nhanh với phương châm “ nhanh chóng- hiệu quả- an toàn’’ chúng tôi sẽ khi khách tiêu dùng cần đến.

    Vì vậy, việc tìm ra một giải pháp vừa làm mát hiệu quả, vừa tiết kiệm kinh tế. Giải pháp được đặt ra là tăng độ ẩm, giảm nhiệt độ so với nhiệt độ ngoài trời.

    [​IMG]
    Như vậy, điều đầu tiên ta nghỉ đến máy phun sương bằng hơi nước là hiệu quả tối ưu nhất. Việc lắp máy phun sương có thể giảm nhiệt độ ngoài trời tầm 10 độ C do áp dụng nguyên lí làm lạnh khi nước được bốc hơi, khiến cho con người có được cảm giác mát mẻ như khi tắm.


    Đặc biệt với những địa điểm ở gần đường đi lại, hệ thống phun sương sẽ ngăn bụi và hơi nóng bốc lên từ đường và từ các phương tiện lưu thông. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hệ thống được lắp đặt tại các quán cà phê ngoài trời, quán bia, khu công viên giải trí, các sân vườn ... .Với các quán chuyên kinh doanh chắc chắn sẽ thu hút khách hơn, đặc biệt là các quán mới khai trương.


    Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí, hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh . Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ , khuếch tán vào không khí nóng xung quanh , khiến sương bốc hơi ngay lập tức .

    [​IMG]
    Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 – 7oC . Để giảm nhiệt độ trong thời tiết quá nắng nóng như hiện nay nên lắp đặt hệ thống phun sương ở trước hiên nhà , cửa trước khi vào nhà ,hoặc những gia đình có sân vườn thì phun sương là một giải pháp tạo không gian thoáng mát.


    Địa chỉ lắp đặt máy phun sương uy tín – chất lượng:


    Với đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật nhiệt tình chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công hệ thống phun sương tưới lan, phun sương tưới Nấm, Phun sương chuồng trại, café, hộ gia đình… Phun sương Vũ Xuân hy vọng có thể đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng, là nơi khách hàng tin tưởng tuyệt đối nhất.


    Hãy gọi ngay tới số điện thoại 0909 410 026 để được tư vấn hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

    Điện Nước Vũ Xuân

    Website: http://mayphunsuongvx.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x