Kinh nghiệm thi công nội thất cho chính căn hộ 2021

Thảo luận trong 'Xây dựng mô hình liên kết' bắt đầu bởi traubavang789, 3/2/21.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 370

  1. Offline

    traubavang789 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    490
    Vật liệu thi công thế nào?

    Thi công nội thất căn hộ của mình, bạn nhớ lưu ý đến vật liệu của đồ nội thất. Hiện nay có rất nhiều vật liệu để bạn lựa chọn, tùy vào từng phong cách thiết kế mà sẽ có những kiểu vật liệu khác nhau.
    Xem thêm: ABIG thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ
    Vật liệu làm tôn lên giá trị thẩm mỹ cho một căn phòng, sự độc đáo riêng nếu được kết hợp, sử dụng một cách hài hòa. Hơn thế nữa, tùy vào loại sản phẩm nội thất mà sẽ có một loại vật liệu được ưa chuộng. Kính (kính kết cấu và kính nhiều lớp) thường giúp diện tích ngôi nhà rộng hơn, gỗ (gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp) giúp không gian sang trọng hơn, thạch cao giúp ngăn cách những khi vực trong ngôi nhà bằng những vách ngăn…

    [​IMG]

    Ngoài ra còn rất nhiều vật liệu khác mà bạn có thể xem xét cho căn hộ của mình như Nhựa dệt, Vật liệu giả da, Thép không gỉ, Nhựa nhiều lớp…

    Hãy hỏi kiến trúc sư của bạn về vật liệu nào sẽ phù hợp với phong cách bạn muốn và nên sử dụng chúng như thế nào cho hài hòa với không gian của căn hộ bạn nhé!

    Kinh nghiệm sản xuất như thế nào ?

    Một đơn vị thi công nội thất căn hộ cần có nhiều kinh nghiệm sản xuất để đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Một xưởng sản xuất đồ nội thất tốt chắc chắn phải có đội ngũ thi công, sản xuất chuyên nghiệp để có thể làm ra được một sản phẩm nội thất theo đúng bản vẽ mà kiến trúc sư đề ra.

    [​IMG]

    Bạn nên tìm hiểu về kinh nghiệm của những công ty lớn, uy tín trên thị trường, có xưởng sản xuất riêng để đảm bảo giá nội thất bạn mua không bị trung gian ăn chặn.
    Tham khảo: thi công nội thất văn phòng giá rẻ tại link https://abig.vn/thi-cong-noi-that-van-phong

    Để đảm bảo sản phẩm được sự dụng tốt, bạn nên chọn những nơi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc thi công, sản xuất đồ nội thất

    Phụ kiện đi kèm

    Phụ kiện đi kèm là một điều bạn không thể bỏ qua khi thi công nội thất căn hộ. Hãy nói rõ với kiến trúc sư về những phụ kiện bạn đang có và phụ kiện bạn muốn có cho căn hộ của mình. Ví dụ, tủ bếp không thể nào thiếu được giá đỡ hay ray trượt trong các tủ bếp dưới, tủ quần áo không thể nào thiếu đình tủ (nóc tủ).

    Những chi tiết, phụ kiện đi kèm cứ nghĩ rằng rất nhỏ ấy, nhưng đóng góp một vai trò lớn trong việc hoàn tất những đồ nội thất trong căn nhà bạn.

    Bên cạnh đó, những phụ kiện khác như tủ lạnh, tivi, lò vi sóng, lò nướng sẽ giúp không gian của bạn thêm hoàn hảo, tiện nghi hơn.

    Hãy nhớ sắp xếp chọn những món phụ kiện ấy đúng nơi, đúng chỗ nhé các bạn.
    Giá cả thi công công trình nội thất

    Giá cả và chi phí thi công thường là vấn đề mà nhiều bạn băn khoăn, lo lắng với nhiều câu hỏi như chi phí bao nhiêu là hợp lí? Có rất nhiều công ty chào giá bạn thấp hơn nhiều công ty khác, nhưng đừng nên lao vào mà thi công ngay, bạn nên tìm hiểu những vấn đề, công trình liên quan đến công ty của họ, nhân sự làm việc như thế nào…

    Nếu bạn đang muốn thi công toàn bộ căn chung cư của mình thì giá dao động khoảng 200 triệu, nếu bạn đang muốn thi công phòng ngủ thôi thì giá khoảng 40 triệu cho một phòng, phòng khách thì khoảng 70 triệu.

    Những mức giá trên chỉ là mức giá trung bình của những loại thi công nội thất mà mình biết. Nếu bạn có nhiều kinh phí hơn thì vẫn có thể làm một cách sang trọng hơn, nếu ít kinh phí hơn thì làm vẫn tốt nhé.

    Xác định được thời gian bạn sẽ chuyển tới

    Xác định thời gian chuyển đến rất quan trọng khi thi công nội thất. Nếu bạn đang định hoàn thiện căn hộ trong vòng 2 tháng sẽ khác với 1 tháng, bởi vì quá trình hoàn thiện phải trải qua rất nhiều bước. Nếu bạn có ít thời gian thì phải chốt nhanh với kiến trúc sư về bản vẽ, đồ nội thất, vật liệu, giá cả để họ có thể hoàn tất nhanh nhất.

    Hiện nay, để hoàn tất tất cả các khâu để bàn giao căn hộ cho bạn, các công ty phải mất khoảng 45 ngày (nếu bạn không chỉnh sửa bản vẽ quá nhiều lần hoặc không chỉnh sửa). Nắm được thời gian hoàn tất thi công sẽ giúp bạn có được thời gian hợp lí để chọn thời gian thi công và chuyển vào ở.
    Hãy đến với Công ty thiết kế kiến trúc ABIG bạn sẽ trải nghiệm được những điều tốt nhất ở đây.
     
    #1
  2. Offline

    automaticvn Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    18
    Bên mình chuyên cung cấp các phụ kiện cửa tự động, cửa bán tự động cao cấp được nhập khẩu chính hãng. Rất mong nhận được sự hợp tác từ phía các đơn vị thiết kế, thi công nội thất trên toàn quốc
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x