Kinh nghiệm chọn mua máy in mới tiết kiệm

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi vnmartonline, 24/12/18.

Lượt xem: 375

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Thật lãng phí nếu bạn mua máy in màu trong khi hầu hết nhu cầu của bạn là chỉ in văn bản trắng đen, hay đầu tư 1 máy in đa năng trong khi bạn chỉ cần in và in. Vì vậy việc xác định rỏ ràng nhu cầu của mình khi bạn chuẩn bị mua máy in hay bất cứ vật dụng nào đó là điều hết sức quan trọng, để tránh bỏ ra 1 số tiền lãng phí mà chúng ta vẫn có thể tối đa được hiệu xuất của máy.

    Hiện nay, thị trường máy in có thể nói rằng : “phong phú và đa dạng ” về kiểu dáng, chủng và loại nhưng nếu bạn xác định được nhu cầu thì việc chọn cho mình được 1 máy phù hợp cũng rất dễ dàng. Một vài mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng để chọn máy in cho mình:

    [​IMG]

    Bạn cần in trắng đen hay in màu: đây là yếu tố đầu tiên bạn nên quan tâm khi bắt đầu mua máy in. Nếu bạn chỉ in văn bản trắng đen và rất rất ít khi in màu mà lại đầu tư cho mình 1 máy in màu thì vừa lảng phí, vừa gây những hư hỏng không đáng có.

    http://socprinting.net/


    Nhu cầu in ít hay nhiều : Bạn nên xác định nhu cầu của bạn mỗi tháng mình in khoảng bao nhiêu (ví dụ như 5000 trang hay 10 000 trang). Mỗi loại máy in có công xuất khác nhau nếu bạn mua một máy in có công xuất 2000 trang/ tháng mà bạn lại in 5000 trang máy in của bạn sẽ nhanh hư hơn vì bạn buộc máy hoạt động quá công suất, theo đó nếu bạn mua máy in công xuất lớn mà nhu cầu bạn nhỏ thì lại lãng phí vì chắc chắn rằng máy in có công xuất lớn hơn giá thành sẽ cao hơn.

    Bạn có cần nhu cầu đa năng khác ( Fax, Scan, Photo) : Hiện nay bạn không cần tốn công ra cửa hàng dịch vụ bên ngoài để photo tài liệu hay scan những giấy tờ nữa. Tất cả các hãng sản xuất máy in bây giờ đều có dòng máy in đa năng tích hợp nhiều chức năng khác nhau để bạn lựa chọn, giá thành lại tiết kiệm hơn nhiều so với khi bạn đầu tư một chức năng một máy khác nhau.. Xác đinh nhu cầu của mình giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian cho văn phòng mình gọn hơn, đẹp hơn.

    Điểm cuối cùng là nên chọn hãng máy in nào : Mỗi hãng máy in đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, kiểu dáng màu sắc cũng khác nhau. Nếu bạn cần mua 1 máy in hãy đến những cửa hàng phân phối để lựa chọn màu sắc và mẫu mã mà bạn yêu thích, nhân viên tư vấn sẽ cho bạn biết điểm mạnh và yếu của từng hãng, tùy vào sở thích của bạn nên bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn. Bạn có thể gọi cho chúng tôi, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy in chúng tôi sẽ giúp bạn chọn cho mình được 1 chiếc máy in phù hợp.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x