Khung inox phụ kiện bảo vệ xe Acruzo chống va quẹt

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi petduy, 8/1/16.

Lượt xem: 477

  1. Offline

    petduy Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    34
    Yamaha Acruzo dòng ga phân khúc tầm trung vừa ra mắt được vài tháng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng qua quảng cáo rầm rộ trên truyền thông, cũng như thiết kế hoàn hảo mang tính đột phá giúp Acruzo là đối thủ đáng gờm của Lead.

    [​IMG]
    Phụ kiện ốp đồng hồ xe Acruzo mạ crom sáng bóng

    Để thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng muốn bảo vệ cho chiếc “xế yêu” mới mua, shop Hoàng Trí đã nhập về trọn bộ phu kien acruzo mạ crom, inox sáng bóng mang tới vẻ ngoài cực sang trọng cho xe. Không chỉ có tính năng trang trí giúp xe nổi bật hơn khi bạn lưu thông ngoài phố, các món phụ kiện còn giúp xe chống trầy xước cực hiệu quả do các món phụ kiện được làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao, lắp vào xe vừa khít và chắc chắn.


    [​IMG]
    Phụ kiện ốp đèn hậu bảo vệ đèn sau chống trầy do va quẹt

    Ngoài ra, các loại khung inox với nhiều mẫu mã sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn được kiểu nào hợp với xe, loại khung inox tại shop đều là hàng tốt giúp bảo vệ xe hơn các loại khung inox khác. Bạn có thể trang trí thêm do choi acruzo như kiếng hậu, bao tay, tay thắng kiểng, mẫu mã đa dạng, phong phú tại shop trang trí cho xe đẹp hơn. Khi lắp trọn bộ phụ kiện xe Acruzo tại shop Hoàng Trí bạn sẽ được giảm % trên tổng hóa đơn, liên hệ hotline hỗ trợ trước khi đến shop : 0909 50 30 25.



    Và sử dụng dịch vụ dan keo xe acruzo là không thể thiếu đối với các xe mới mua, chi phí dán keo là 300.000 ngàn đồng, keo dán nhập loại tốt, chống trầy xước, chống phai màu sơn zin.

    Hoàng Trí shop chuyên trang trí xe Yamaha Acruzo

    Địa chỉ: 158 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TPHCM

    Chi nhánh 2 : 586 PhạmThế Hiển, Phường 4, Quận 8, TPHCM

    Chi nhánh 3: 171 Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11, TPHCM

    Facebook: facebook.com/inoxxehoangtri

    Website : inoxxe.vn

    Giao hàng trên toàn quốc
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x