Khóa cửa vân tay đà nẵng

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi suminhtrien, 27/3/21.

Lượt xem: 157

  1. Offline

    suminhtrien Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    505
    Thành phố Đà Nẵng phát triển, dân cư có mức sống tốt và luôn muốn trang bị thiết bị điện tử thông minh cho căn nhà sang trọng và tiện nghi hơn. Khóa cửa vân tay Đà Nẵng được chú ý khi vừa đẹp vừa tăng cường bảo mật cho ngôi nhà. Nhiều người phân vân không biết sản phẩm hãng nào sẽ tốt và mua ở đâu chính hãng thì tham khảo ngay thông tin bài viết.

    Khóa vân tay là gì ?
    Cuộc sống ngày càng tốt hơn, những phát minh ra các vật dụng, thiết bị nhà cửa hiện đại hơn thay thế những món đồ cũ đã lỗi thời. Bạn thử nghĩ xem ngôi nhà sang trọng mà lắp khóa cửa vân tay mở trong chưa đầy 1 giây lại tích hợp báo chống trộm thì tuyệt vời quá phải không.

    [​IMG]

    Khóa cửa vân tay mở bằng dấu vân tay con người

    Sự ra đời của dòng khóa vân tay mang tới trải nghiệm sử dụng cuộc sống tiện nghi mới cho người dân Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Khóa cửa thiết kế sang trọng có mặt kính bóng loáng, viền kim loại, tay cầm mở đóng dễ dàng. Sử dụng pin AA bền bỉ hoạt động, tiết kiệm điện năng, phải 1-2 năm mới phải thay pin 1 lần.

    Thông thường khóa cửa vân tay sẽ có 2 bộ phận chính, gồm bộ khóa cơ bản như tay cầm, chốt, ổ khóa, lẫy, tiếp theo là bộ vi xử lý để ghi lại và xác nhận vân tay, thẻ, mật mã đúng để mở khóa. Nói là khóa vân tay nhưng khóa lại được tích hợp thê nhiều cách thức mở khác nữa như mở bằng thẻ từ, mã số, khóa cơ, điều khiển từ xa qua remote.

    Chỉ những thông tin chủ nhà tích hợp vào khóa mới mở cửa được. Nếu người lạ cố tình mở khóa thì sẽ có tiếng còi hú báo động để thông báo bị đột nhập. Chủ nhà sẽ biết tin và can thiệp kịp thời.

    Khóa cửa vân tay có thể lắp trên nhiều bề mặt khác nhau như cửa gỗ, cửa kính, cửa chống cháy. Kỹ thuật viên các công ty lắp đặt khóa cửa vân tay tại Đà Nẵng sẽ tìm hiểu bề mặt để tính toán xem lắp ở đâu và lắp ra sao để phát huy công năng của sản phẩm.

    Khóa cửa vân tay hỗ trợ người dùng
    Khóa cửa vân tay được cung cấp nhiều trên thị trường đủ các hãng với mẫu mã đẹp và giá cũng chênh nhau không ít. Tìm hiểu sẽ thấy đa phần khóa sẽ dùng số từ 0-9 và 1 phím phụ như là # , * để tránh bị hack. Tùy thuộc các hãng mà quy định số user tích hợp thông tin khác nhau.

    Nếu được hỏi dòng khóa cửa vân tay tại Đà Nẵng nào đang được ưa chuộng trên thị trường thì câu trả lời là khóa Kaadas có nguồn gốc từ nước Đức. Thương hiệu này có sản phẩm chất lượng cao, nhiều tính năng thông minh, mẫu mã lại đẹp.

    So sánh khóa cơ truyền thống và khóa cửa vân tay Kaadas
    Khóa cửa vân tay Kaadas giúp tăng cường an ninh cho ngôi nhà, việc phá khóa là cực kỳ khó. Không giống như khóa thường vẫn bị bẻ khóa như thường, chỉ cần người lạ dùng dụng cụ hoặc đánh chiếc chìa mới phù hợp với ổ khóa.

    [​IMG]

    Khóa cửa Kaadas có thể thể mở bằng nhiều cách thức

    Công nghệ hiện đại ứng dụng vào khóa Kaadas sử dụng dấu vân tay chính chủ để mở, kẻ lạ không mở được. Nếu có phá khóa sẽ hú báo động và gửi tin nhắn về điện thoại chủ nhà. Khác với khóa thường khi bị mở trộm cũng không có thông tin cảnh báo nên nhiều khi trộm vào nhà mà chủ không hay biết.

    Xét về thiết kế thì dòng Kaadas gây điểm vì sang trọng, làm ngôi nhà thêm phần đẳng cấp hơn. Thay vì khóa thường chỉ có thể mở bằng chìa khóa thì khóa cửa thông minh Đà Nẵng có thể mở bằng dấu vân tay, quẹt thẻ từ, nhập mã số, nhấn remote điều khiển mở từ xa. Việc mở khóa tiện lợi chỉ trong chưa đầy 1 giây lại không lo bị mất chìa khóa mà phải đứng ngoài cửa chờ phá khóa hay thợ đánh khóa mới.


    Tất nhiên với quá nhiều ưu điểm như thế thì dòng khóa cửa thông minh Kaadas sẽ có giá đắt đỏ hơn khóa truyền thống. Nhưng hiệu quả cao, tính an ninh vượt trội, tuổi thọ lên tới 10 năm thì không có gì là tiếc cho một sản phẩm công nghệ mới này.

    Lưu ý khi lắp đặt khóa cửa vân tay Kaadas
    Không phải bề mặt nào cũng lắp được khóa cửa vân tay Kaadas nên chủ nhà liên hệ với đơn vị lắp đặt để kiểm tra xem mới mua khóa nhé

    • Kỹ thuật viên sẽ phải đo đạc cửa để chọn khóa cửa cho chuẩn chứ không thể chọn bừa
    • Nếu là cửa đặt ngoài trời thì không nên chọn khóa vân tay mà nên chọn khóa khác thì dễ bị mưa, nước làm chập hệ thống.
    • Lắp đặt khóa cửa vân tay thì chú ý tới vị trí: Khóa chuyên lắp cho phòng trong nhà thì ưu tiên không có tay cầm; Khóa lắp cho cửa chính là cần tay cầm; Khóa lắp cho kính thì không dùng đố cửa.
    • Chủ nhà muốn lắp cửa không có tay cầm thì cửa nhà bạn phải có độ dày từ 30-50 mm. Khóa có tay cầm thì cần cửa có độ dày hơn từ 38 – 80 mm.
    Công ty BSC TECH cung cấp khóa cửa vân tay Kaadas chính hãng
    Ở khu vực Đà Nẵng bạn muốn mua khóa cửa vân tay Kaadas chính hãng thì tới ngay với Công ty BSC TECH. Công ty có cửa hàng bày bán nhiều mẫu khóa của hãng Kaadas tha hồ cho khách hàng lựa chọn, nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn công năng, tính năng và cách sử dụng sản phẩm. Nếu bạn ở xa thì có thể mua khóa cửa vân tay tại Đà Nẵng qua website bsctech.vn và chính sách mua hàng giống mua trực tiếp, ship hàng tận nơi. Cam kết hàng tốt, giá cạnh tranh và bảo hành đầy đủ.

    [​IMG]

    BSC TECH cung cấp khóa cửa Kaadas chính hãng

    Giờ đây khi đọc xong bài viết thì bạn đã biết được nên tìm mua khóa cửa vân tay tại Đà Nẵng cửa hàng Kaadas tại bsctech.vn cho tốt rồi nhé. Nếu cần được tư vấn kỹ hơn thì đã có BSC TECH lo, bạn chỉ cần chọn mẫu là được hỗ trợ lắp đặt tận nhà nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x