Khi rối loạn kinh nguyệt hay kinh nguyệt không đều phải làm sao

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi maomao141, 19/11/15.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 400

  1. Offline

    maomao141 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    740
    Rối loạn kinh nguyệt, thường được gọi đến các vấn đề chu kỳ kinh nguyệt như đang xảy ra phổ biến ở phụ nữ ở mọi lứa tuổi, có thể bắt đầu ngay từ thời điểm một cô gái trẻ đến tuổi vị thành niên và có thể đi đến, cho đến khi họ đạt đến thời kỳ mãn kinh.

    Thông thường, cơ thể của người phụ nữ chuẩn bị cho việc mang thai cứ 28 ngày một lần. Chu kỳ kinh nguyệt bắt đầu vào ngày đầu tiên, khi bắt đầu chảy máu và đi vào cho đến ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt tiếp theo.

    Tuy nhiên, vì mỗi người phụ nữ là khác nhau, cho một số người, một chu kỳ kinh nguyệt có thể ngắn như 21 ngày, trong khi ở những người khác, chu kỳ có thể dài chừng 35 ngày. Những gì có thể được coi là bất thường đối với một người phụ nữ có thể là hoàn toàn bình thường cho người khác.

    Các vấn đề triệu chứng rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ
    Có nhiều loại khác nhau của các rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, có thể được chia thành ba loại: Vô kinh, Đau bụng kinh và Rong kinh.

    Vô kinh có thể được mô tả như là sự thất bại để bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt ở tuổi dậy thì, hoặc chấm dứt kinh nguyệt. Một số nguyên nhân thường gặp nhất của rối loạn kinh nguyệt ở loại này bao gồm thời kỳ mãn kinh, mang thai và cho con bú.

    Đau bụng kinh là rất phổ biến ở phụ nữ đã trải qua vấn đề kinh nguyệt. Phụ nữ có thể bị đau bụng kinh hoặc là chính hay phụ.

    >>> Xem thêm: rối loạn kinh nguyệt ở tuổi dậy thì <<<

    Đau bụng kinh tiểu học thường bắt đầu khi cô gái đầu tiên có được khoảng thời gian của họ và họ không được gây ra bởi bất kỳ điều kiện y tế cơ bản.

    Đau bụng kinh thứ phát thường xảy ra sau này trong cuộc sống của một người phụ nữ và thường là kết quả của các vấn đề với hệ thống sinh sản của người phụ nữ.

    Rong kinh có thể được mô tả như là quá mức và sự chảy máu bất thường xảy ra khi một người phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt.

    Tuy nhiên, phụ nữ chỉ có thể nói là bị rong kinh, khi dòng chảy của máu kinh nguyệt là trên 80 ml trong khối lượng hoặc nếu chảy máu kéo dài hơn tám đến mười ngày.

    >>> Xem thêm: khi kinh nguyệt không đều

    Phụ nữ cũng được biết là bị rối loạn tiền kinh nguyệt khác, như tiền kinh nguyệt Syndrome (PMS) và tiền kinh nguyệt bồn chồn rối loạn (PMDD).

    Rối loạn PMS là phổ biến hơn ở phụ nữ và được đặc trưng bởi các triệu chứng về thể chất và tình cảm, xảy ra trong nửa sau của chu kỳ rụng trứng . Một số triệu chứng thường thấy nhất của rối loạn PMS bao gồm nhức đầu, đầy hơi, khó chịu và đau lưng.

    >>> Xem thêm: cách chữa rối loạn kinh nguyệt

    Có một số yếu tố có thể dẫn đến các vấn đề kinh nguyệt ở phụ nữ. Một số nguyên nhân phổ biến nhất của kinh nguyệt không đều bao gồm:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x