IPhone 6s Plus 32GB có đáng mua thời điểm này không?

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi chongtromviettel, 25/7/19.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 424

  1. Offline

    chongtromviettel Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    Đã gần 4 năm kể từ thời điểm công bố từ thời điểm tháng 9/2015 nhưng iPhone 6s Plus 32GB vẫn rất rất đáng mua mặc dù cho đã có nhiều kiểu hệ Apple iPhone mới đã ra mắt và hoạt động. [FONT=helvetica neue, helvetica, roboto, arial, sans-serif]Vậy có nên mua iPhone 6s Plus thời điểm này không?[/FONT]
    iPhone 6s Plus 32GB vẫn rất rất đáng mua nhờ phong cách thiết kế truyền thống

    Đã từ rất lâu những dòng sản phẩm thuộc Apple luôn mang trong mình 1 ngôn ngữ họa tiết thiết kế chung. Trừ chiếc điện thoại iPhone X thừa sức biệt lập thì điện thoại Apple iPhone 6s & điện thoại Apple iPhone 6s Plus vẫn có điểm mạnh về góc nhìn ngoại hình đối với những dòng điện thoại Apple iPhone về sau khi chiếm dụng diện mạo không lạc hậu mặc dù nhiều năm trôi qua.
    [​IMG]
    Nếu đặt hai thiết bị cạnh nhau, các bạn sẽ thấy iPhone 6s được thiết kế với đồng nghĩa không thể khác biệt đối với iPhone 7 và ngoài ra là cả điện thoại iPhone 8. Điểm nhấn to nhất nằm ở hai dải ăng ten chạy ngang mặt lưng điện thoại iP 6s Plus. Tuy nhiên, việc này không khiến nhiều bạn lo ngại bởi vì phần đông họ đều sử dung ốp lưng để bảo đảm an toàn máy.
    Giá bán hợp lý vẫn là lý do chính khiến bạn chọn iPhone 6s Plus
    [​IMG]
    Như họ đều biết, điện thoại iPhone X được đánh giá là dế yêu ưu việt nhất từ xưa tới nay, đem tới cả bước nhảy vọt về họa tiết thiết kế cũng tương tự chức năng. Tuy vậy, dòng sản phẩm này cũng có mặt hạn chế riêng lúc mức chi phí của chính nó khiến cho Nhiều tín đồ trung thành thuộc dòng điện thoại iPhone không dễ lòng tiếp cận. Về phần điện thoại iPhone 6s Plus, sau thời điểm đã có 2 thế hệ điện thoại Apple iPhone non đã reviews và lên kệ, thời điểm hiện tại dòng sản phẩm này đc bán ra với giá cả cuốn hút hơn trước không ít.
    iPhone 6s Plus vẫn chạy nhanh vô cùng và rất mượt mà

    Máy đc trang bị chip xử lý Apple A9, có 2GB RAM & màn hình hiển thị 5.5 inch Full HD. Cấu hình ổn định kết hợp với hệ điều hành iOS trợ giúp sản phẩm chạy cực nhanh & mềm mại, bạn sẽ hiếm khi phải đợi chiếc Smartphone này load phần mềm 1 bị chậm.
    Camera iPhone 6s Plus vẫn được đánh giá rất tốt

    [​IMG]

    Nếu các thiết bị mới đã có mặt camera kép đem tới sự cách tân trẻ trung và tràn trề sức khỏe về khả năng tự sướng, có bổ sung chức nưang chụp ảnh chân dung, chụp trong môi trường thiên nhiên thiếu thốn sáng tương tự như phóng to mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chât lượng của hình ảnh. Thì với camera 12 MP trên iPhone 6s Plus, chúng ta cũng có thể trải nghiệm khả năng chụp ảnh tốt nhờ kha năng lấy nét tự động hóa, HDR, Panorama và ngăn rung quang học (OIS).
    Apple iPhone 6s Plus vẫn có jack cắm 3.5 mm

    Từ thế hệ điện thoại iPhone 7 trở về sau, Apple đã ra quyết định thải trừ jack cắm tai nghe 3.5mm bên trên thiết bị của mình, ra quyết định này đã tạo nên đa phần cãi nhau trong giới công nghệ do jack cắm tai nghe vẫn còn đấy đa phần phần mềm trong đời sống va góp góc nhìn trên ít nhiều thiết bị âm thanh khác nhau.
    Việc điện thoại Apple iPhone 6s Plus vẫn còn sở hữu jack cắm 3.5 mm là 1 trong ưu điểm phát triên của sản phẩm này đối với những đời Apple iPhone mới hơn, nó giúp cho người tiêu dùng vẫn cũng có thể vừa vặn cắm sạc có kích thước vừa nghe nhạc tiện lợi.
    [​IMG]
    Hãy đến ngay siêu thị bán điện thoại Viettel Store trên toàn quốc để trải nghiệm và sở hữu smartphone này nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x