iOS 14.5 sẽ khắc phục lỗi pin trên iPhone 11

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi reviewhyip, 6/4/21.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 210

  1. Offline

    reviewhyip Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    197
    Lỗi hiện sai dung lượng pin tối đa trên iPhone 11 sẽ được Apple khắc phục trong bản cập nhật iOS 14.5.
    Theo 9to5mac, tính năng đo lại dung lượng pin đã được Apple bổ sung trong bản thử nghiệm iOS 14.5 beta 6 cho iPhone 11.
    Về cơ bản, tính năng mới sẽ giúp thiết bị đo dung lượng pin tối đa một cách chính xác hơn, khắc phục tình trạng hao pin không mong muốn. Trong một số trường hợp, kết quả được đo lại còn cho phép thay pin miễn phí.
    [​IMG]
    iOS 14.5 sẽ đo lại dung lượng pin cho iPhone 11. Ảnh: 9to5mac.
    Tính năng đo lại dung lượng pin hiện chỉ dành cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max. Thiết bị sẽ tự động kích hoạt tính năng sau khi nâng cấp lên iOS 14.5 beta 6 (hoặc bản chính thức sẽ phát hành trong thời gian tới).
    Theo Apple, tính năng đo lại dung lượng pin "cần vài tuần để hoàn tất". Kết quả sau khi đo có thể khắc phục tình trạng hao pin không mong muốn, tắt chế độ "bóp" hiệu năng nếu dung lượng trước đó dưới 80%.
    [​IMG]
    Thiết bị có thể được thay pin miễn phí nếu quá trình đo lại pin không thành công. Ảnh: Apple.
    Khi đã cập nhật iOS 14.5, người dùng cần vào Cài đặt > Pin > Tình trạng pin. Phần Thông báo quan trọng sẽ xuất hiện, cho biết rằng dung lượng pin thực tế của máy đang được đo lại. Thông báo trên sẽ biến mất sau khi quá trình đo lại hoàn tất.
    Trong một số trường hợp, Apple cho biết quá trình đo lại "không thành công". Nếu điều đó xảy ra, người dùng sẽ được thay pin miễn phí tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple. Dù vậy, viên pin cũ vẫn có thể sử dụng mà không gặp vấn đề.
    Cuối cùng, thời hạn bảo hành thiết bị có thể được kéo dài nếu quá trình đo lại dung lượng pin mất nhiều tuần. Nếu đã mua gói bảo hiểm thay pin sau khi hết hạn bảo hành, người dùng có thể được hoàn tiền nếu kết quả đo lại yêu cầu thay pin mới.
    Dự kiến phát hành trong tháng 4-5, iOS 14.5 mang đến nhiều bổ sung cho iPhone. Một trong những tính năng đáng chú ý là mở khóa iPhone bằng Apple Watch khi đeo khẩu trang, hộp thoại xin quyền theo dõi người dùng (App Tracking Transparency) và chọn ứng dụng phát nhạc mặc định cho Siri.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x