In decal là gì?

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 16/6/16.

Lượt xem: 428

  1. Offline

    phongnguyen1910 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    In decal là gì?

    In decal là sử dụng mực màu để in lên một loại nhãn tự dính, sở hữu sẵn keo có thể dính dưới tác dụng của sức ép. Nó khác mang những cái nhãn khác, nó tiêu dùng lớp keo dính nhờ khiến ướt và khô đi, hoặc nung nóng, lớp keo của decal được gắn sẵn sở hữu decal, nó sẽ dính vào nguyên liệu cần dính nhờ 1 lực ấn nhẹ.

    In decal mang ích lợi trước tiên là làm số lượng ít mà giá phải chăng hơn so với in lụa. In lụa cần với khuông bản phim... in số lượng ít đồng nghĩa có giá cao. In decal ép không cần phải chế bản mà chỉ cấp thiết kế rồi nhấn cắt, hoặc có thể sử dụng máy in khoa học số chuyên dụng mang thể cắt và in cho bạn từ thời gian ngắn. vì thế bạn sở hữu thể làm nhanh vớigiá bán hợp lý. khoa học in decal là giải pháp cho việc in nhanh cơ mà đẹp. giả dụ bạn muốn với áo trong ngày in lụa cũng mang thể hoàn thành được, nhưng sở hữu máy in decal cắt bạn mang thể nhận được sản phẩm trong 5 phút.

    Ngoại hình bằng corel: Bạn thiết yếu kế như cắt decal thường nhật, mẫu mã hoàn thành sẽ lấy các trục đường viền để cắt. Trường hợp tiêu dùng hình in sở hữu thể in bằng photoshop hoặc corel hoặc ai. giả dụ hình in của bạn đơn sắc hoặc tách màu như in lụa thì không cần thực hành giai đoạn này, nếu muốn in decal theo hình thì nên mua chiếc decal để in rồi thực hiện quá trình như in khoa học số thông thường.
    [​IMG]

    In decal sở hữu điểm lợi như thế nào?

    In decal giấy trên bề mặt là giấy trơn tuột giống giấy Couche, bên dưới được phủ một lớp keo để lúc dùng chỉ cần lột đế ra là ta mang thể dán lên phổ biến chất liệu khác nhau như bao nhựa, gỗ, chai thủy tinh, túi xốp… Mực in trên decal giấy mang thể là mực nước hoặc là mực UV, công nghệ in phổ thông như offset, Flaxo, in lụa…. Sự khác biệt so với in decal giấy là khô mực lâu hơn.

    In decal là bạn sẽ tưởng tượng 1 mẫu giấy hoặc tấm nhựa sở hữu mặt keo. cái decal bình thường được cắt và dán vào điện thoại, gỗ, laptop hay là những chất liệu cứng, nhưng bám không tốt trên vải. thị phần hiện tại xuất hiện chiếc decal được dán trên vải, về cơ bản thì giống như decal dán trên kính sở hữu một lớp giấy bọc và 1 lớp nhựa.

    Sở dĩ mẫu decal này ép dính lên vải vì nó được tráng một lớp keo bám dính trên vải lúc ép nhiệt. Lớp keo này thường nhật thì không trông thấy bằng mắt thường được và không có độ dính ở nhiệt độ thường nên các bạn hoàn toàn im tâm khi sử dụng sản phẩm.

    Đơn vị in decal ở TP. HCM

    Chúng tôi chuyên in decal giá rẻ bất ngờ cho khách hàng, các cái nhãn mác hay tem dạng tờ, dạng cuộn, dùng cho máy dán nhãn tự, in ấn những mẫu tem nhãn để quản lý các sản phẩm hàng hóa của những siêu thị hay các doanh nghiệp cung cấp. In decal, in những mẫu tem nhãn phục vụ các đơn vị quản lý thực phẩm, mỹ phẩm hay kim khí điện máy… có phủ lớp bóng chống thấm.

    Doanh nghiệp Hoàng Hà chúng tôi vớimột xưởng in phun tầm cỡ nằm trên địa bàn đô thị Hồ Chí Minh có đội ngũ khoa học cũng như viên chức thiết kế chuyên nghiệp chuyên nghiệp trong ngành in cũng như ngoài mặt lăng xê, hẳn nhiên chậm tiến độ chúng tôi sở hữu 1 hệ thống máy in phun tiên tiến nhất bây giờ.

    Sở hữu lực lượng nhân viên rất chuyên nghiệp thì chúng tôi hoàn toàn tự tin để đáp ứng người dùng 1 bí quyết phải chăng nhất, tạo ra sự ưng ý cho người dùng để với thể hiện tác vững bền sau này. Được chuyên dụng chokhách hàng là niềm vui của chúng tôi, xin cảm ơn!
     
    #1
  2. Offline

    sonlq Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    3
    Up Lên phụ giùm giúp bác, chúc bác may mắn đắt khách và bán được nhiều hàng tới mọi người trên cả nước với chất lượng tốt, giá cả hợp lý hơn nữa nhé.
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x