In bao bì nhựa Tân Phú Hưng số lượng ít chất lượng cao

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 18/10/16.

Lượt xem: 707

  1. Offline

    phongnguyen1910 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    307
    Làm sao để các sản phẩm mới có thể thu hút được sự quan tâm khách hàng? Câu trả lời đó là phụ thuộc vào hình thức bên ngoài của mỗi sản phẩm. Nếu như sản phẩm của bạn vừa tốt bên trong, lại vừa đẹp bên ngoài, thì bạn khỏi phải lo việc cạnh tranh không lại những đối thủ khác.

    Bao bì có chức năng chính là bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động ngoài môi trường. Không những thế, in bao bi nhua còn là vật để thông tin đến khách hàng về cácthông tin cần thiết về sản phẩm như tên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,thành phần, công dụng, hạn sử dụng,… và những thông tin về doanh nghiệp như tên doanh nghiệp, logo,nhà máy sản xuất, địa chỉ,… Chính vì thế, bao bì thật sự rất cần thiết cho mọi loại sản phẩm. Và với mỗi loại sản phẩm khác nhau, sẽ có các loại chất liệu bao bì khác nhau với kích thước và thiết kế đa dạng, phong phú.

    [​IMG]

    Có rất nhiều cơ sở sản xuất nhỏ mong muốn tìm được nơi in bao bi số lượng ít với chất lượng cao, nhưng thật sự không dễ để tìm được một nơi như vậy. Những công ty in ấn thường chạy theo lợi nhuận nên rất ít khi họ nhậnin bao bì số lượng ít. Vậy có nơi nào nhận in bao bì số lượng ít không? Nơi đó chính là in Tân Phú Hưng.

    Phương châm làm việc vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, và giúp khách hàng có được những sản phẩm in chất lượng dù là in với số lượng ít, chính là phương châm làm việc của Tân Phú Hưng. Khách hàng có thể yên tâm rằng dù đặt in bao bì số lượng ít, vẫn không phải ngần ngại vì chúng tôi luôn chấp nhận những yêu cầu thiết kế và in ấn của khách hàng.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế bao bi thuc pham là điều cần quan tâm nhất. Những mẫu bao bì do chúng tôi thiết kế đều là những mẫu đẹp mắt, sang trọng và độc đáo, có một không hai. Chúng sẽ thể hiện một cách hoàn hảo các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Không những thế, với thiết kế thông minh, bao bì sẽ tôn lên vẻ đẹp thương hiệu của doanh nghiệp, làm tăng hiệu quả quảng cáo.

    Sự cam kết về công nghệ in ấn chất lượng chính là sự khẳng định cho uy tín của Tân Phú Hưng. Dù là in bao bì số lượng ít, chúng tôi vẫn sử dụng công nghệ in offset hiện đại nhất. Công nghệ in này sẽ tạo ra sự đồng đều về màu sắc và độ sắc nét của hình ảnh minh họa, giúp sản phẩm được nhiều người chú ý hơn, bán chạy hơn, mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

    Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Tân Phú Hưng
    Địa chỉ: 802/11, Đường Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0918 444 188 hoặc 08.3762 8848/ 08.6253 9083
    Số Fax: 08.3762 8849
     
    #1
  2. Offline

    ChinhHellyBtt http://chuyenvesinhnha.com/
    • 3/6

    Bài viết:
    27
    Dịch vụ chuyên thiết kế brochure của chúng tôi giúp bạn có ngay brochure chuyên nghiệp và đầy tính sáng tạo được thực hiện bởi các chuyên gia thiết kế brochure hàng đầu.

    Tự hào là công ty xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp nhất, chúng tôi cam kết mang đến những mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp nhất cho mọi doanh nghiệp!
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x