Hyundai giới thiệu phiên bản giá thấp hơn của sedan kích thước nhỏ Accent

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 28/9/17.

Lượt xem: 450

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Bởi là ô tô dành cho giới trẻ nên mẫu sedan kích thước nhỏ Hyundai Reina được phát triển dựa theo Accent đời cũ và gia oto sedan cũ này sẽ rẻ hơn.

    Trong sự kiện Trùng Khánh 2017 đang khai mạc tại Trung Quốc, tập đoàn Hyundai đã chính thức giới thiệu 01 mẫu sedan cỡ nhỏ và giá rẻ mới có tên là Reina. Theo hãng Hyundai, Reina thực chất là dòng sedan được phát triển dựa theo Accent thế hệ cũ. Ở khu vực Trung Quốc, Hyundai Accent vốn được biết đến dưới cái tên riêng Verna.

    Hyundai Reina sở hữu chiều dài cơ sở 2.570 mm và được định vị thấp hơn phiên bản Accent thế hệ mới đã ra mắt Trung Quốc vào tháng 9 năm ngoái. Tuy được phát triển dựa trên Accent cũ nhưng Reina vẫn giữ ngôn ngữ cấu trúc mới của Hyundai là điêu khắc dòng chảy 2.0.
    [​IMG]
    Trên đầu Hyundai Reina xuất hiện lưới tản nhiệt hình lục giác màu đen bóng và đi kèm viền mạ crôm. Ngoài ra là bộ đèn pha Halogen vuốt ngược về phía sau, đèn sương mù góc cạnh và bộ vành hợp kim đa chấu cỡ nhỏ.

    Tham khảo thêm : giá mua xe pickup cũ

    Đường gân bên sườn của Hyundai Reina hất lên tại phía sau trong khi đuôi xe sở hữu cấu trúc "bụ bẫm". Tại đuôi xe xuất hiện bộ đèn hậu dọc, nắp cốp khá trống trải và gương chắn gió rộng.

    Hiện Hyundai Reina mới dừng ở mức ô tô nguyên dòng do đó thiết kế khoang cabin chưa được công bố. Theo các thông tin, nội thất của Hyundai Reina sẽ được trang bị hệ thống tin tức giải trí với màn hình trung tâm, cài đặt ứng dụng Apple CarPlay và Baidu's Carlife.

    Bên dưới nắp capô của Hyundai Reina là động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,4 lít với hiệu suất tốt nhất là 95 phân khối. Cơ chế đồng hành với hộp số sàn 5 cấp hoặc auto 4 cấp.

    Theo hãng Hyundai, chiến lược của Reina là lôi kéo người dùng trẻ tại Trung Quốc do đó sẽ có giá rẻ. Chắc chắn Hyundai Reina sẽ có giá rẻ hơn con số khởi điểm 72.800 NDT, khoảng 240tr VNĐ của Accent đời mới ở Trung Quốc.

    Ngoài ra, Hyundai Reina còn là mẫu sedan bình dân đặc biệt cho khu vực Trung Quốc, cạnh tranh cùng xe hơi crossover cũ Chevrolet Sail. Trước đó, tập đoàn Hyundai đã sở hữu một số dòng sedan dành riêng cho Trung Quốc như Mistra và Celesta.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x