Honda tổ chức sự kiện điều khiển Fun-to-Drive cùng dòng ô tô City

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 2/10/17.

Lượt xem: 399

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Ngày 20/5, Honda VN đã triển khai thành công chương trình “Honda City Fun-to-Drive – Tham gia chương trình cầm lái cùng Honda City” tại HappyLand Long An - trường đua chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

    Bài viết liên quan : giá xe honda city

    Chương trình có sự tham gia của 22 người tới từ Câu lạc bộ khách hàng có ô tô Honda City ở Hà Nội và TP HCM cùng 20 nhà báo/phóng viên tới từ một số cơ quan báo chí lớn nhất cả nước.

    Fun-to-Drive diễn ra với mục đích đem lại cơ hội trải nghiệm niềm vui điều khiển Honda City - mẫu sedan nhóm B được thiết kế một số chức năng hoạt động và an toàn hàng đầu hiện nay, ngoài ra còn là dịp để một số thành viên có mặt thể hiện và rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm lái xe. Đặc biệt, đây là chương trình điều khiển thử xe đầu tiên được HVN tổ chức trong môi trường chuyên nghiệp với những bài thi kiểm tra kỹ năng lái tổng hợp, đem đến cho người tham dự sự thú vị khi điều khiển.

    Bài viết liên quan : giá xe honda crv mới
    [​IMG]
    Thông qua chương trình này, HVN hi vọng truyền đạt ý nghĩa về niềm vui cầm lái Fun-to-Drive rất đặc trưng của Honda - không chỉ dừng lại tại sự thoải mái, tiện ích, mà còn là sự thích thú khi cầm lái và trải nghiệm những tính năng vận hành đặc biệt của xe, đồng thời tạo nên 1 sân chơi thú vị và hấp dẫn dành cho những người dùng có xe Honda - những người đam mê ô tô nói chung và sản phẩm ô tô của Honda Việt Nam nói riêng.

    Đồng hành cùng các nhà báo/khách hàng trong chương trình này là Honda City 2016. Kể từ khi ra mắt khu vực Việt Nam vào tháng 09/2014, Honda City thế hệ 4 đã luôn nhận được sự nhận xét cao từ khách hàng và khẳng định là sự lựa chọn tốt nhất trong thị trường, nhờ những giá trị đặc trưng như: thiết kế thể thao hiện đại, môi trường cabin rộng rãi, ít tiêu hao xăng dầu và đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ - lý do quan trọng giúp nhiều khách hàng lựa chọn dòng ô tô này. honda city cu gia re có hàng loạt chức năng hoạt động và an toàn hiện đại so với các dòng xe chung nhóm như: hiệu suất vận hành tốt nhất thị trường và lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên tay lái đem đến sự phấn khích khi cầm lái; hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS cao cấp hỗ trợ chuyển số êm ái, tính năng cân bằng điện tử VSA...

    Sau gần 3 năm công bố ở thị trường VN, Honda City đã đón nhận sự yêu mến và là sự lựa chọn của khoảng 9.000 khách hàng và tự hào là 1 trong 2 mẫu ô tô sedan kích thước nhỏ bán đắt nhất phân khúc.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x