Honda CR-V thế hệ mới lộ động cơ trước thời gian ra mắt

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 30/9/17.

Lượt xem: 628

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Honda CR-V thế hệ mới sẽ được trang bị 02 option động cơ là máy xăng tăng áp 1,5 lít lấy từ Civic 2016 và máy xăng 2,4 lít tiêu chuẩn.

    Bài viết liên quan : giá bán ô tô crv

    Trong giai đoạn gần đây, những hình ảnh liên quan đến mẫu crossover Honda CR-V đời mới liên tục xuất hiện trên mạng. Mới nhất trong số đó là tin tức về bộ dẫn động của Honda CR-V 2017, có mặt trên forum Temple of VTEC.

    Theo forum này, tin tức về hệ dẫn động của Honda CR-V 2017 bị rò rỉ qua bản ghi nhớ gửi cho một số đại lý tại Mỹ. Trong bản ghi nhớ có nói tới 2 loại động cơ của Honda CR-V đời mới, đó là 2.4L N/A VTEC và 1.5L Turbo VTEC. Như vậy, Honda CR-V thế hệ mới sẽ được thiết kế động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, VTEC, dung tích 2,4 lít. Thứ 02 là động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, VTEC, dung tích 1,5 lít.
    [​IMG]
    Trước đó, đã xuất hiện thông tin cho rằng máy xăng tăng áp 1,5 lít sẽ được sử dụng để thay thế cơ chế hút khí tự nhiên, dung tích 2,4 lít trước đây. Tuy nhiên, bản ghi nhớ này đã khẳng định thông tin không đúng sự thật.

    Bài viết liên quan : giá bán honda crv cũ

    Đồng thời, bảng ghi nhớ còn loại bỏ tin đồn Honda CR-V 2017 sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, cho ra hiệu suất tốt nhất là hơn 280 mã lực lấy từ phiên bản Civic Type R. Điều này có khả năng khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.

    Hiện chưa rõ thông số cụ thể của cơ chế tăng áp 1,5 lít trên Honda CR-V đời mới. Trong khi đó, khi tại Honda Civic 2016, động cơ này tạo ra công suất tối đa 173 phân khối và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh thông qua hộp số CVT.

    Các hình ảnh trên đường thử cho thấy Honda CR-V 2017 sẽ có cấu trúc tiến hóa, chịu nhiều ảnh hưởng từ Civic đời thứ 10. Trong đó, đầu xe của Honda CR-V 2017 sẽ lấy phong cách từ Civic thế hệ mới. Phần đuôi xe lại đi kèm đèn hậu hình chữ L. Điều này không có gì lạ do Honda CR-V 2017 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ lấy từ Civic thế hệ mới.

    Bên cạnh đó, theo những hình ảnh từ trước đó, Honda CR-V thế hệ mới còn sở hữu cả phiên bản 7 chỗ với nội thất 3 hàng ghế. Phiên bản 7 chỗ của Honda CR-V 2017 sẽ chủ yếu nhắm tới những khu vực mà phiên bản Pilot kích thước tương đương đang bỏ sót đồng thời so kè trực tiếp cùng Hyundai Tucson và bỏ xa Mazda CX-5.

    Bài viết liên quan : mua xe honda city tra gop

    Theo tin đồn, Honda CR-V phiên bản 7 chỗ sẽ có chiều dài tiêu chuẩn được mở rộng thêm 80 mm để có đủ không gian nội thất cho dãy ghế thứ 3. Cải tiến này có khả năng khiến chiều dài tổng thể của Honda CR-V 2017 tăng thêm 50 mm.

    Theo các thông tin, Honda CR-V thế hệ mới sẽ được bày bán ở khu vực Úc vào giữa năm sau.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x