Honda City 2019: Tuyệt tác tâm điểm

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi AnhKhoa, 10/5/18.

Lượt xem: 744

  1. Offline

    AnhKhoa Active Member
    • 8/11

    Bài viết:
    77
    Honda City 2019: Sống động và đẹp mắt

    Sau hơn một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, chiếc sedan cỡ nhỏ City 2019 vừa được Honda nâng cấp bằng thế hệ thứ tư hoàn toàn mới. Trên thế hệ mới, Honda City 2019 được cải tiến khá nhiều ở thiết kế trong khi động cơ cũng nhận được một vài nâng cấp nhằm cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu. Trước đó, Honda City thế hệ thứ tư đã được ra mắt tại Ấn Độ vào cuối năm ngoái và tại Thái Lan vào tháng 4 vừa qua.

    [​IMG]

    Ngôn ngữ thiết kế ngoại thất xe Honda City 2019
    Thiết kế ngoại thất của mẫu xế này vẫn giữ nguyên so với thế hệ trước, kiểu dáng khí động học của City được khéo léo kết hợp với nhiều đường gân xiên xéo khắp thân xe, đây chính là điểm nhấn để tạo cho diện mạo của nó thêm phần trẻ trung và thể thao. Ngay từ thiết kế phần đầu xe, City 2019 đã tạo được ấn tượng từ khách hàng, đèn pha lớn tích hợp đèn báo rẽ vuốt dài ra phía sau, 2 bên đèn pha nối liền mạch với mặt ca lăng mạ crom tăng thêm sự đồng nhất. Hốc hút gió được mở rộng và có nhiều đường góc cạnh, 2 hộc đèn sương mù phía dưới cũng được bố trí khá khéo léo. Nếu quan sát tổng thể phần ngoại thất, ta có thể thấy sự ăn nhập rất có lý ở những đường rãnh trên nắp capo và 2 bên sườn xe, nó chính là điểm tạo nên một ngoại hình đầy nam tính và thể thao, nhưng cũng không quá “ngổ ngáo” mà rất thanh lịch.

    [​IMG]

    Tiện nghi nội thất
    Khoang nội thất Honda City 2019 cũng không có nhiều thay đổi. Bảng điều khiển thiết kế nhiều lớp, mỏng dẹt và gọn gàng. Đối lập với phần nền đen, bảng T-zone được mạ bạc đem đến hiệu ứng tương phản 3 chiều. Cách bố trí hệ thống nút bấm cũng khá giản dị và rút gọn. Bảng đồng hồ thiết kế kiểu hiển thị 3D đem lại cảm giác rộng hơn trên một mẫu sedan cỡ nhỏ. Vô-lăng mẫu xe này được thiết kế lại, tích hợp thêm nút điều chỉnh âm thanh, chế độ điện thoại rảnh tay và cảm biến lùi. Tiếp đến là lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng, chi tiết mà hai đối thủ lớn Toyota Vios và Ford Fiesta không có. Chiếc xế này có tầm nhìn khoáng đạt hơn khi cột chữ A được tiết giảm. City 2019 là mẫu xe cỡ nhỏ duy nhất trong phân khúc có cửa gió điều hoà riêng cho hàng ghế sau, đồng thời, sở hữu cốp đựng đồ lớn nhất với dung tích 536 lít.

    [​IMG]

    Tùy chọn vận hành
    Về hiệu suất, xe honda city 2019 vẫn trang bị động cơ 1.5L, 4 xy-lanh thẳng hàng, i-VTEC, sản sinh công suất 118 mã lực tại 6.600 v/ph và mô-men xoắn 145Nm tại 4.600 v/ph. Có 2 tuỳ chọn hộp số là số sàn 5 cấp và số tự động biến thiên vô cấp. Chiếc xế này đã đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,73L/100Km (bản số tự động) và 4,53L/100Km (bản số sàn), Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ giữa 2013, Honda City đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng với doanh số ấn tượng gần 600 đơn đặt hàng, gần ba lần so với doanh số bán hàng tháng.

    [​IMG]

    Tính năng an toàn trang bị
    Honda City 2019 được trang bị các gói tiện ích thông minh bao gồm: Cảm biến lùi; chế độ thoại rảnh tay; cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau; thể tích khoang chứa hành lý lớn nhất phân khúc, lên tới 536L... Có thể nói hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA là bổ sung đáng giá nhất trên chiếc xế này. Hiện nay vẫn chưa có nhiều xe trong phân khúc sở hữu tính năng này, trong khi vai trò của ổn định thân xe điện tử là rất quan trọng vì nó giúp chúng ta tránh được tình huống mất lái khi vào cua ở tốc độ cao. Nhiều trang xe uy tín đánh giá hiệu quả an toàn của hệ thống ổn định thân xe điện tử cao hơn cả túi khí bảo vệ theo tiêu chí "Phòng bệnh hơn chữa bệnh". (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda City 2019 tại Hà Nội:
    ✓ Honda City 2019 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2019 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    #1
: Honda City

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x