Honda City 2018: Lừng danh bên thiết kế mới

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi AnhKhoa, 12/11/17.

Lượt xem: 495

  1. Offline

    AnhKhoa Active Member
    • 8/11

    Bài viết:
    77
    Honda City 2018 sử dụng công nghê hộp số CVT cao cấp ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của Honda bây giờ là Earth Dreams.

    Dù mang tên City - ám chỉ chiếc xe chủ yếu chạy trong thành phố, nhưng Honda City 2018 lại là cái tên mạnh mẽ nhất và mang lại cảm giác lái thú vị nhất trong phân khúc sedan hạng B. Đó là lý do mà chiếc xe này vẫn tiếp tục có được doanh số bán tương đối khả quan và cùng với CR-V trở thành 2 cái tên chủ lực của Honda Việt Nam.

    [​IMG]

    Hình ảnh ngoại thất xe Honda City 2018
    Phần đầu xe mẫu xế này mang khá nhiều nét tương đồng với đàn anh Civic nhưng có vài điểm góc cạnh, năng động hơn. Đèn pha trước tích hợp đèn LED ban ngày khá bắt mắt nằm cân xứng 2 bên lưới tản nhiệt với logo Honda ở giữa. Tuy nhiên, City 2018 chỉ sử dụng đèn chiếu sáng bóng halogen và không có tùy chọn bóng Bi-xenon như trên Civic. Đèn sương mù được bố trí thấp bên dưới cân bằng 2 bên đầu xe cùng thiết kế góc cạnh giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn. Thế hệ mới chiếc xế này sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.455 x 1.694 x 1.487 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.600mm. City 2018 với thiết kế khoang hành lý vô cùng rộng rãi (537 lít). Cùng với đó là triết lý M - M của Honda. (Man Maximum - Machine Minimum) với ý nghĩa tối đa hóa không gian cho người sử dụng, giảm thiểu diện tích máy móc, động cơ giúp khoang lái rộng rãi vượt trội.

    [​IMG]

    Bên trong không gian nội thất
    Honda City 2018 được tích hợp thêm chế độ khởi động bằng nút bấm giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ, đi kèm chìa khóa thông minh. Gương chiếu hậu nay đã có thể chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao. Nút mở cốp tích hợp trên nắp khoang hành lý mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Ở phiên bản 2018, nội thất City bản số tự động được trang bị thêm nút bấm khởi động, nút chỉnh trên vô-lăng, điều khiển gập mở gương. Hệ thống giải trí đưa đến chất lượng vừa tầm với dàn âm thanh 4 loa, 1 ổ CD, hỗ trợ kết nối AUX, USB, AM/FM. Đáng tiếc ở phiên bản mới, mẫu xế này vẫn áp dụng ghế nỉ cho cả 2 phiên bản.

    [​IMG]

    Động cơ và trải nghiệm vận hành
    Honda City 2018 sử dụng công nghê hộp số CVT cao cấp ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của Honda bây giờ là Earth Dreams. Động cơ mẫu xế này với dung tích 1,5 lít đi kèm công nghệ van biến thiên thông minh i-VTEC sản sinh ra công suất cực đại 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm ( Lớn nhất trong phân khúc). Chiếc xế này ở Việt Nam được phân phối 2 phiên bản : Số tự động vô cấp CVT và Số sàn 5 cấp . Về mức độ tiêu hao nhiên liệu thì so phiên bản số tự động ứng dụng công nghệ Earth Dream nên chỉ tiêu tốn khoảng 5.8 lit/ 100km. Mức tiêu thụ của phiên bản số sàn là 5.7 lit/ 100km.

    [​IMG]

    Công nghệ an toàn đáng chú ý
    Honda City 2018 sở hữu hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt giúp ổn định xe khi xe vào cua, giúp xe không bị văng (cua rộng) hoặc bị bó (cua hẹp) ngoài mong muốn của người lái. VSA cũng hỗ trợ xe duy trì lực kéo khi tăng tốc trong điều kiện mặt đường trơn trượt. VSA thường chỉ được trang bị cho các mẫu xe phân khúc C trở lên. Cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và phụ lái, đảm bảo an toàn tối ưu trên mỗi hành trình. City 2018 trang bị chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc, giúp người lái an tâm và tự tin hơn ở những cung đường dốc hoặc nhấp nhô, gia tăng tính an toàn. Đây là tính năng thường chỉ được trang bị cho các mẫu xe phân khúc C trở lên. (Nguồn: Tổng hợp & xe Honda City 1.5 TOP)

    [​IMG]


    Giá xe Honda City 2018 bao nhiêu tại Honda Giải Phóng?
    ✓ Honda City 2018 1.5 CVT: 568.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2018 1.5 TOP: 604.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website:
    Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    #1
: Honda City

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x