Honda Accord đời mới bản EU sắp công bố

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 14/10/17.

Lượt xem: 497

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Hãng Honda sẽ ra mắt 02 dòng xe concept mới tại sự kiện Bắc Kinh 2014, đó là Accord đời mới bản EU và xe honda city cũ.

    Chỉ còn ít ngày nữa, triển lãm xe hơi Bắc Kinh 2014 sẽ bắt đầu diễn ra. Đây là giai đoạn thích hợp để những hãng ô tô ra mắt dàn sản phẩm sẽ đem đến sự kiện ở Trung Quốc. 01 trong số đó có tập đoàn Honda đến từ Nhật.

    Theo tin tức mới nhất của Honda, hãng sẽ trưng bày hai mẫu xe concept tại triển lãm Bắc Kinh năm nay. Đầu tiên là dòng concept mới mà hãng xe hơi Nhật phát triển cùng với đối tác liên doanh Guangqi Honda và Dongfeng Honda tại Trung Quốc. Đây là dòng ô tô concept được phát triển đặc biệt cho thị trường Trung Quốc.

    Tin tức khác : giá mua xe honda crv
    [​IMG]
    Thứ hai là bản concept của mẫu xe Honda Spirior thiết kế mới. Honda Spirior đã chính thức có mặt trên khu vực Trung Quốc từ năm 2008.

    Là 01 sản phẩm của liên doanh Dongfeng Honda, Spirior còn được biết đến như Accord phiên bản châu Âu. Tại khu vực USA, Honda Accord bản EU và Spirior cho người Trung Quốc được gọi là Acura TSX. Do đó, nhiều người tin sẽ được chiêm ngưỡng Honda Accord đời mới dành cho khu vực EU.

    Tạm thời, tập đoàn Honda mới ra mắt hình ảnh phác họa duy nhất của 1 trong 2 dòng xe concept sẽ xuất hiện tại triển lãm Bắc Kinh 2014. Không ai dám khẳng định đây có phải là hình ảnh của Honda Accord đời mới phiên bản châu Âu hay không. Qua hình ảnh do hãng Honda cung cấp, có khả năng thấy mẫu xe concept mới được thiết kế phần mũi chắc chắn, hệ thống đèn LED và kiểu dáng tổng thể giống dòng coupe.

    Honda Spirior phiên bản hiện tại ở thị trường Trung Quốc được trang bị cơ chế 2,4 lít, sản sinh hiệu suất tối đa 181 phân khối và mô-men xoắn cực địa 225 Nm. Bên cạnh đó, còn có phiên bản sử dụng động cơ 2.0 lít với giá bán ngang bằng giá bán honda city.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x