Học Thiết Kế Nội Thất ở AWE có tốt không thông tin tới bạn phần 3

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi AWEedu, 15/6/18.

Lượt xem: 534

  1. Offline

    AWEedu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    127
    Ở phần trước mình đã nói đến những khác biệt giữa việc học trực tiếp tại AWE và học tại Trường đại học. Thực sự, chắc chắn trong các bạn sẽ nhận ra được đó là những điều hết sức hiển nhiên và chứng minh phần nào đó việc học Thiết kế nội thất ở AWE thực sự mang lại hiệu quả như những gig mà AWE cam kết.


    Tiếp tục để giúp các bạn hiểu rõ thêm những cơ hội của mình trong khi học tại AWE có thực sự chắc chắn không. Dưới đây mình lại đưa thêm cho các bạn những lời khuyên bổích cho việc học giúp các bạn sớm trở thành một thiết kế nội thất hoàn chỉnh.


    Với nhiều người, bắt đầu học càng sớm là một lợi thế ngay tại AWE cũng vậy, nếu bạn cóđam mê, yêu thích với ngành thiết kế nội thất thì lựa chọn học từ sớm, khi bạn là sinh viên, khi bạn mới tốt nghiệp THPT, khi bạn mới ra trường…đó là những khoảng thời gian phù hợp nhất cho bạn bắt đầu với Thiết kế nội thất. Vì học sớm, bạn có thêm một nghề chỉ trong 8 tháng và bạn sẽ củng cốđược nhiều kiến thức và kỹ năng thực tế sau khóa học.


    Do đó, Bắt đầu Học Thiết Kế Nội Thất ở AWE từ khi còn trẻ có thể cơ hội thành công lớn hơn?


    Chúng tôi cùng các bạn làm một phép so sánh nhỏ như sau: Nếu một người 18 tuổi thi Đại Học và chỉ Học Thiết Kế Nội Thất tại Đại Học và 23 tuổi bắt đầu làm việc với nghề Thiết Kế Nội Thất. Trong khi một bạn Học Thiết Kế Nội Thất từ khóa học ngắn hạn từ năm 18 tuổi, có cơ hội làm việc sớm với nghề, đến khi 23 tuổi bạn ấy đã có 5 năm kinh nghiệm? Câu trả lời tùy các bạn suy nghĩ những chúng tôi cho rằng bạn hoàn toàn có thể theo đuổi nghề này mà không cần đến trường Đại học mà vẫn có cơ hội thành công cao. Chúng tôi cũng cho rằng sinh viên Học Thiết Kế Nội Thất tại trường Đại Học nên học thực tế nhiều hơn qua các khóa học ngắn hạn ngoài trường Đại Học.


    Học sớm khi còn trẻ, bạn cũng có thể vấp vào một rào cản nhỏ cho quá trình đi xin việc của mình. Nếu bạn còn quá trẻ và bạn nói bạn có khả năng thiết kế nội thất, thì khó có thể tin, nhưng ngày nay bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó chỉ với khóa học 8 tháng tại AWE. Học thiết kế nội thất tại AWE với phương pháp thực hành, thực tế, kiến thức là những gì mà người thầy đi trước truyền dạy, trực quan, sinh động đi thẳng vào vấn đề giúp bạn cóđầy đủ kỹ năng thiết kế. Cách sử dụng các công cụ phần mềm 3dsmax và ứng dụng nóđể cho ra sản phẩm thiết kếđầy đủ yếu tố về thẩm mỹ và công năng.


    Bạn Đừng lo lắng vấn đề xin việc khi không có bằng cấp vì bằng cấp là những thứ có thể có hoặc không. Nó có thể giúp bạn thành công nhưng cũng có thể ngược lại. Quan trọng học tại AWE bạn có cho mình những sản phẩm thiết kế thực tế trong tay. Nhà tuyển dụng cần đến những sản phẩm mà bạn thực hiện đểđánh giá chứ không dựa trên bằng cấp.


    Như vậy nhé, AWE xuất phát từ các công tycông ty Thiết Kế Nội Thất và có kinh nghiệm trong tuyển dụng thiết kế nội thất nhiều năm, tất cả những gì mà một Interior Designer cần thể hiện trong CV là dựán bạn đã làmhay khả năng thiết kế thực tế của bạn. Học Thiết Kế Nội Thất ở AWE hay nơi nào khác, bạn hãy thể hiện năng lực qua dựán thực tếđể có cơ hội việc làm và chương trình đào tạo của AWE hỗ trợ bạn làm dựán thực tế ngay khi học.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x