Học học barista pha chế sinh tố chuối cafe ngon thật đơn giản

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi soica1102, 22/6/16.

Lượt xem: 478

  1. Offline

    soica1102 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    15
    Vào ngày trời nóng có phần nhiều những loại đồ uống smoothie hữu ích cho cơ thể, hương vị tuyệt vời và smoothie chuối vẫn là chọn lựa tốt nhất cho những người trong nhà, mình rất ham mê pha chế thức uống đồ uống mình thường xuyên tìm học barista theo các chuyên đề pha chế và chọn ra các loại thức uống ngon ưng ý để học và pha chế đồ uống cho cả nhà và bạn bè. Hôm nay mình sẻ giời thiệu đến các bạn một lọa thức uống thơm ngon bổ dưỡng dễ làm ngay tại nhà đó là thức uống sinh tố chuối cafe, trong thật ngon và hấp dẫn đúng ko? Nào chúng ta bắt tay vào pha chế thôi.
    [​IMG]
    Phương pháp thực hiện trà sữa chuối café ngon tuyệt:

    Cách khiến nước uống siro chuối coffee vừa lạ vừa ngon. Nước trà sữa là 1 mẫu nước uống giải khát hơi tốt thông thường và bất kì 1 ai, nhất là lúc quý vị đang ở trong các ngày trời nóng nóng bức này.

    Tại Nước ta, chuối được trồng rồi bán rộng rãi, mức giá rất rẻ so cùng các mẫu trái cây khác, hầu hết mọi người thân đều có năng lực mua để ăn từng ngày. Chính vì cớ đó để khiến ra 1 cốc siro chuối lại càng dễ dàng. Kế tiếp , chúng mình xin gửi tới anh chị em phương pháp thực hiện smoothie chuối café vừa giản đơn lại vừa đúng vị.

    Vật liệu yêu cầu chuẩn bị

    • 250 gram đá tuyết
    • Chuối chín
    • 230ml café
    • 120ml nước cốt dừa
    • 5g vani
    Nhớ rằng yêu cầu chọn các trái chuối chín vàng, không bị nát, nhũn. Như thế sẽ bảo đảm được độ ngọt với vị đậm đà của chuối.

    Các bước thực hiện trà sữa chuối coffee:

    Bước một: Chuối bỏ vỏ, thái thành từng khúc nhỏ rồi đưa vào máy xay.

    Bước hai: Để đá, nước cốt dừa, cafe và vani vào máy xay cùng chuối.

    Bước ba: Xay nhanh từ 2-3 phút cho tới lúc trộn lẫn nhuyễn và mịn.

    Bước bốn: Đổ siro chuối café ra chén và nhấm nháp.

    Chuối là 1 dòng hoa quả rất dinh dưỡng, tập hợp đầy đủ cấu tạo các chất bổ ích cốt yếu cho con người. Dòng hoa quả này dễ dùng, hữu ích, ấn tượng phù hợp nhằm để vào món ngon gia đình cho bé, ông bà trong nhà. Thật bổ ích khi chén chuối chín, chuối đun, và thật ấn tượng bổ ích lúc sử dụng đồ uống smoothie chuối này. Hy vọng cả nhà làm tốt cùng nước uống siro chuối này nghen.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x