Hệ thống làm mát mọi công trình

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi quatcongnghiep, 28/8/15.

Lượt xem: 1,002

  1. Offline

    quatcongnghiep Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    29
    Mùa hè nóng bức và ngột ngạt luôn khiến không khí làm việc tại các nhà xưởng,doanh nghiệp,chung cư, tầng hầm trở nên khó thở và bức rức gây khó chịu,khiến năng suất làm việc kém và ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động cũng như điều kiện sống của những người đang sinh sống và làm việc tại đó.Vì vậy việc trang bị một hệ thống làm mát là điều hết sức cấp thiết và mang lại lợi ích rõ rệt và thiết thực cho các nhà xưởng công ty,chung cư tầng hầm và doanh nghiệp, giúp làm mát và điều hòa không khí,mang lại cảm giác dễ thở cho tất cả mọi người nhằm đảo bảo tốt cho sức khỏe của họ, với doanh nghiệp thì tăng năng suất lao động của công nhân,còn đối với công ty thì tạo ra môi trường thông thoáng cho nhân viên làm việc,còn đối với các hệ thống tầng hầm và chung cư thì giúp điều chuyển không khí lưu thông tốt và làm mát,giảm nhiệt độ ở những nơi đó xuống. Khi đã hiểu về khái niệm và chức năng của hệ thống làm mát thì chúng ta cũng cần tìm hiểu xem có những loại nào để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

    Hệ thống làm mát Hướng Dưới FAD18

    [​IMG]

    hệ thống làm mát FAD18 làm mát không khí nhờ quá trình bay hơi nước hấp thụ hơi nóng bên trong máy xuyên qua hệ thống màn nước bằng giấy, nhiệt độ nóng sẽ được hấp thụ hoàn toàn nhờ diện tích trao đổi nhiệt giữa không khí nóng và hơi nước lớn để trở thành không khí mát (nhiệt độ thấp).

    Áp dụng để làm mát FAD18cho nhà máy từ 100 ~ 150m2 ở nơi ẩm ướt và từ 100 ~ 200 m2 ở nơi khô ráo. Nó chỉ đòi hỏi 1.1KW mỗi giờ.

    - Màn hình LCD và bộ điều khiển từ xa, một tốc độ. Bảo vệ lúc điện áp dư hoặc thiếu, bảo vệ lúc thiếu pha, bảo vệ lúc thiếu nước. Có chức năng làm sạch tự động và bằng tay.

    - Động cơ dây đồng với nội năng Đồng dây động cơ với nội nặng gang, khởi động và vận hành trơn tru.

    - Cánh quạt hướng trục chính lá cánh bằng nhựa đảm bảo luồng không khí lớn, độ ồn thấp, tiếng ồn thấp, phân phối trực tiếp trong 25 mét và phân phối đường ống 20 mét.

    - Vỏ nhựa CO-PP hoàn toàn mới, ngăn cản lão hóa, không bao giờ rỉ sét, lâu bền với thời gian.

    - Với bộ lọc colingpad chất lượng bay hơi cao, hiệu ứng bốc hơi tốt và làm giảm nhiệt độ, dễ dàng để làm sạch, bảo vệ các cạnh của máy bền hơn.

    - Ống nước cúng loại mở cùng với hệ thống phân phối nước đảm bảo, phun nước đồng đều và thuận lợi

    - Áp dụng đối với môi trường kĩ thuật của điện ba pha, bên cạnh cài đặt xa , ít tiếng ồn, nhà máy công nghiệp cần cung cấp gió trực tiếp hoặc qua ống cung cấp khí dài.

    Hệ thống Làm Mát MAB1-18

    [​IMG]

    Màng Nước Giải Nhiệt Tấm Coolingpad

    [​IMG]

    Hệ thống làm mát này dùng hệ thống bơm nước tuần hoàn để nước chảy từ đỉnh của màng nước qua các vân lượn sóng đến phần dưới của màng tạo thành tấm màng nước khi không khí xuyên qua màng nước trở thành khí lạnh (đi vào nhà xưởng), kết hợp với quạt hút ngược áp nhanh chóng đưa gió mát vào xưởng, làm giảm nhiệt độ từ 5~10oc một cách hiệu quả tuyệt đối.

    (Hệ thống làm mát là thiết bị chuyên dùng cho các nhà xưởng dệt, may mặc, văn phòng, siêu thị, trường học v.v).

    - Chi phí đầu tư chỉ bằng 1/3 của máy lạnh.

    - Chi phí vận hành chỉ bằng 1/10 của máy lạnh.

    - Với chi phí trên chúng ta sẽ có hiệu quả như máy lạnh thông qua hệ thống quạt ngược áp làm mát 30oC sẽ thoải mái và thông thoáng hơn dàn máy lạnh đạt 28oC.

    CÔNG TY CỔ PHẦN QUẠT VIỆT NAM IFAN
    Website: http://ifan.com.vn
    Email: [email protected]
    Hotline: 097 276 9095
     
    #1
  2. Offline

    automaticvn Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    18
    Bạn có đại lý tại Thái bình chưa ạ .Gửi mình cơ chế đại lý tại Thái bình nhé. Và chế độ bán hàng, ... các nội dung liên quan. Cảm ơn
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x