Hãy cùng khám phá chi tiết cấu trúc thang máy & nguyên tắc hoạt động của chúng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 24/6/22.

Lượt xem: 196

  1. Offline

    pqmseo Expired VIP
    • 38/45

    Bài viết:
    1,021
    Cấu tạo thang máy gồm có các bộ phận nào và liệu có nguyên lý vận động thế nào là thắc mắc thông thường của rất nhiều mái ấm gia đình, hộ kinh doanh nhà trọ nhỏ tuổi đang muốn mày mò để lắp đặt. Ngay Ở dưới đây, hãy cộng https://thangmaythanhphat.vn/lap-dat-thang-may-tai-ha-noi/khám phá về cấu trúc cầu thang máy khám phá về các bộ phận làm nên thang máy. Theo dõi ngay thôi nào!

    1. Chi tiết cấu trúc của cầu thang máy
    1.1 Cụ thể cấu tạo thang máy có phòng tránh máy
    Cầu thang máy liệu có đề phòng máy là loại thang đc vận hành với đề phòng máy riêng Tại bên trên cùng, Trong số đó có đặt máy kéo và tủ điện. Cấu tạo của dòng cầu thang máy này gồm những bộ phận: máy kéo, tủ điện, bộ chống quá tốc, bộ báo chuyển vận, ray dẫn hướng, cáp vận chuyển, cáp của bộ chống quá tốc, puli treo cabin, khuông cabin, thắng cơ, shoe dẫn hướng, cáp hành trình, đối trọng, bộ truyền cửa tầng, xích bù trừ, puli căng cáp của bộ chống quá tốc, bộ suy giảm chấn.

    Dạng thang máy thì có đề phòng máy có điểm nổi bật như có phòng máy riêng, nhân viên phương pháp sẽ thuận lợi thao tác Khi check, bảo dưỡng cầu thang máy. Dĩ nhiên, chúng cũng đều có một số nhược điểm: Thêm Chi tiêu khi thi công phòng máy, những tòa nhà bị khống chế chiều cao Có thể không dùng đc.


    [​IMG]

    1.2 Chi tiết cấu tạo cầu thang máy ko đề phòng máy
    Thang máy không phòng máy là dòng thang không sử dụng phòng tránh máy. Cấu trúc của thang máy ko đề phòng máy gồm có các thành phần sau đây: sườn bình yên bên trên đầy cabin, bộ báo tài, ray chỉ dẫn, bộ chống quá tốc, cáp của bộ chống quá tốc, cáp chuyển vận, bộ truyền cửa cabin, tủ điện, hộp quản lý HIP, cabin, thắng cơ, shoe dẫn hướng, ray dẫn hướng, đối trọng, bộ truyền cửa tầng, bao che đối trọng, puli của bộ chống quá tốc, bộ giảm chấn.

    Thang máy không có đề phòng máy mang các điểm mạnh như:

    • Bởi chưa có đề phòng máy nên chỉ có thể thu gọn gàng diện tích xây cất khiến cho nhà cửa ngắn gọn hơn và tằn tiện Chi phí thành lập phòng tránh máy.

    • Thích hợp sử dụng cho các nhà cửa không nên chiều cao.
    Nhược điểm của kiểu cầu thang máy này là:

    • Việc gia hạn, bảo dưỡng ít dễ dãi với cầu thang máy thì có phòng máy.
    Rất có thể xuất hiện, từng kiểu thang máy liệu có các ưu điểm hạn chế riêng. Tùy vào tòa tháp, nhu cầu dùng, Chi phí nhưng mà chủ đầu tư chi tiêu Có thể lựa chọn dạng thang máy phù hợp.

    2. Nguyên tắc làm việc của cầu thang máy
    Các ròng rọc đc kết nối đối với Motor, khi động cơ quay khiến quay ròng rọc, ròng rã rọc sẽ làm cho Dây sạc cáp di chuyển và kéo cabin cầu thang máy di chuyển theo hướng cài đặt sẵn, Khi động cơ quay theo chiều ngược lại thì ròng rã rọc quay theo chiều trái lại & làm cho cabin cầu thang máy dịch chuyển theo chiều trái lại chiều định sẵn.Cả cabin cầu thang máy & đối trọng đều dịch chuyển và trượt trên ray dẫn hướng qua hệ thống đường ray dẫn trượt theo nhì bên của giếng thang máy. Đường ray giữa cabin và đối trọng giảm sút quá trình lắc lư qua lại & nó cũng được sử dụng đối với mục tiêu an toàn để dừng cabin trong tình huống khẩn cấp.


    [​IMG]

    3.Làm sao để giúp thanh máy điều hành an ninh và bền bỉ
    • Cẩn thận chọn lựa kiểu có nguyên lý vận động phù hợp: ban sơ Lúc chọn lựa thì người tiêu dùng cần lưu ý đến dạng cầu thang máy hợp với nhà cửa hơn.

    • Cầu thang máy nhà quý khách hàng là có phòng máy hay không đề phòng máy ( tùy theo chiều cao công trình được cấp phép)

    • Mục tiêu sử dụng cho thang máy là Tại, cho thuê, hoặc mở hotel nhà nghỉ…

    • Gìn giữ và vệ sinh trong tiến trình hoạt động: thang máy cũng giống như các dòng thiết bị khác trong quá trình hoạt động cần phải được làm sạch, giữ gìn.

    [​IMG]


    Giả dụ Bạn muốn khám phá cụ thể hơn về cấu trúc thang máy cũng như các thông tin ảnh hưởng, hãy can hệ đối với https://thangmaythanhphat.vn/lap-dat-thang-may-tai-ha-noi/ ngay từ bây giờ. Hàng ngũ chuyên viên, kỹ thuật cục chuyên nghiệp hóa của công ty chúng tôi sẽ hấp thụ thông tin, tham vấn tận tình tất cả thắc mắc của Quý Khách.



    CÔNG TY TNHH THANG MÁY THÀNH PHÁT



    Địa chỉ: Số 30 - BT 5 - X2 Khu biệt thự Bắc Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Email: [email protected]

    Điện thoại: 0961121121 - 0913043424
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x