Gợi ý điểm du lịch đà lạt nên đến

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vietquocpy, 29/8/18.

Lượt xem: 287

  1. Offline

    vietquocpy Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    230
    Có thể nói Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng của mọi người. Đà Lạt lúc nào cũng vậy không bao giờ hết đẹp và thôi hấp dẫn. Mỗi lần đến Đà Lạt là lại thấy yêu Đà Lạt hơn. Dù bạn đi 1 mình hay với nhiều người thì bạn đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp riêng có của Đà Lạt. Đi du lịch Đà Lạt, dù là đi một mình, tôi vẫn bị hấp dẫn bởi sự bình yên đến lạ của thành phố mộng mơ này – đó là lúc mà tôi được tận hưởng “cái hồn” của Đà Lạt và quên hết đi những lo toan bộn bề trong cuộc sống.
    Một số lịch trình tham khảo khi đến Đà Lạt

    - Nếu bạn là người thích sự bình yên, muốn tránh xa sự ồn ào, muốn cảm nhận vẻ đẹp của Đà Lạt đến từ cảm xúc của trái tim thì bạn không nên đến Đà Lạt vào mùa lễ hội. Bởi nếu đến đây vào mùa lễ hội, Đà Lạt thực sự rất ồn ào và có thể phần nào mất đi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ vốn có. Không những thế, tìm được chỗ nghỉ chân trong dịp này rất khó và có thể giá đắt hơn nhiều so với bình thường.
    - Các mùa hoa nở ở Đà Lạt cụ thể như sau, bạn có thể tham khảo để đi theo sở thích của mình:
    Tháng 1 - 2: Hoa Mai Anh Đào
    Tháng 2 - 3: Hoa Ban Trắng - Hoa Phượng Tím
    Tháng 4: Hoa Oải Hương
    Tháng 12 - 4: Hoa Bồ Công Anh
    Tháng 5 - 7: Cánh đồng Hoa Cỏ Lau
    Tháng 10: Cánh đồng hoa Cải Trắng
    Tháng 10 - 11: Hoa Dã Quỳ
    Tháng 11 - 12: Hoa Hướng Dương - Đồi Cỏ Hồng[​IMG]

    hoa Oải Hương ở Đà Lạt - Nguồn: Internet


    Phương tiện đến Đà Lạt: có nhiều lựa chọn cho phương tiện đến Đà Lạt, những bạn nào ở xa thì có thể đi xe khách hoặc máy bay, còn những bạn ở gần nếu đi được xe máy thì quả là một điều thú vị. Khi đi xe máy, bạn sẽ được tận mắt “thưởng thức” bức tranh phong cảnh ven đường, và “xao xuyến” với mùi hương của cỏ cây hoa lá trên từng cây số. Đó là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời nên bạn đừng bỏ qua nhé.
    Máy bay: Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Đà Lạt là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific.
    Chỗ ở: Có khá nhiều chọn lựa. Khách sạn ngay khu vực trung tâm hoặc một số khách sạn ở khu Hòa Bình giá cả khá ổn, từ 250.000 đồng đến 400.000 VNĐ/ phòng 2 đến 3 người.
    Dưới đây là những hành trình đi Đà Lạt cho các bạn tham khảo. Thông thường thì 1 tuyến du lịch các bạn đi trong nửa ngày là hết. Cứ thế mà sắp xếp thời gian để tham quan tùy theo lịch trình của các bạn là 2 ngày hay 3 ngày nhé.

    1. Hướng về đèo Tà Nung - ngoại thành Đà Lạt:
    Địa điểm: Làng hoa Vạn thành + Biệt Thự Giao Hưởng Xanh + Trang trại nuôi Dế + Nhà Máy Dệt Tơ Tằm + Thác Voi + Chùa Linh Ẩn.
    [​IMG]

    làng hoa Vạn Thành Đà Lạt - Nguồn: Internet



    1. Hướng khu trung tâm Đà Lạt quanh hồ Xuân Hương.
    Địa điểm: Chợ Đà Lạt + Hồ Xuân Hương + Vườn hoa Thành Phố + Quảng Trường Lâm Viên + Nhà thờ Con Gà.
    1. Hướng theo đường Mai Anh Đào
    Địa điểm: Thiền Viện Vạn Hạnh + Vườn Dâu Tây chú Hùng, vườn Dâu Tây Hiệp Lực, khu vực trồng Dâu Tây đường Thánh Mẫu + Thung Lũng Tình Yêu + Showroom hoa khô + Vườn cà chua Nhật, dưa Pepino.
    [​IMG]

    vườn dâu tây Hiệp Lực Đà Lạt - Nguồn: Internet



    1. Hướng theo Đèo Prenn
    Địa điểm: Đồi Robin cáp treo + Thác Datanla +Thác Prenn + Khu du lịch Trúc Lâm Viên + Cánh đồng hoa Tam Giác Mạc Dalat Milk + Thác Pongour + Chùa Linh Quy Pháp Ấn + Thác Dam'bri Bảo Lộc.
    1. Theo hướng xuống hồ Tuyền Lâm
    Địa điểm: Dinh Bảo Đại (Dinh 3) + Crazy House (Biệt thự Hằng Nga) + Thiền Viện Trúc Lâm + Hồ Tuyền Lâm + Đường Hầm Đất Sét + Rừng lá Phong Đà Lạt.
    [​IMG]

    rừng Lá Phong Đà Lạt - Nguồn: Internet


    1. Hướng đi Trại Mát - Đồi Chè Đầu Đất
    Địa điểm: Ga Đà Lạt + Dinh 2 Đà Lạt + Dinh 1 Đà Lạt + Chùa Tàu + Chùa Linh Phước + Vườn cà chua Đen + Đồi Chè Cầu Đất + Đèo Dran cung đường ngắm hoa Dã Quỳ.
    1. Hướng theo Suối Vàng - Làng Cù Lần
    Địa điểm: Nhà thờ Domain + Núi Langbiang + Thung Lũng Vàng + Ma rừng lữ quán + Suối Vàng + Làng Cù Lần + Đồi cỏ Hồng (chỉ nở vào Tháng 12).
    [​IMG]

    Ma rừng Lữ Quán Đà Lạt - Nguồn: Internet



    Một số gợi ý nhỏ vè những điểm du lịch đẹp nhất ở đà lạt hy vọng giúp bạn tốt hơn trong chuyến du lịch đà lạt
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x