Giới thiệu VinFast Tuy Hòa - Phú Yên

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi willson105, 3/4/21.

Lượt xem: 269

  1. Offline

    willson105 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    285
    Giới thiệu VinFast Tuy Hòa - Phú Yên

    VinFast Tuy Hòa uy tín là đại lý VinFast 3S, đại lý chính thức tiếp theo được giới thiệu từ 07/2020. Bao gồm khu vực Showroom trưng bày xe mới, phòng kinh doanh xe, khu vực bảo dưỡng và tu sửa xe.

    VinFast Tuy Hòa đang kinh doanh gần như sản phẩm ô tô cũng như xe máy của VinFast, VinFast Fadil 1.4L, VinFast Lux SA 2.0, VinFast Lux A 2.0, VinFast Presedent, VinFast Klara S, VinFast Ludo.

    Đại lý xe nằm trong Vincom Plaza Tuy Hòa, trên tuyến phố chính của tỉnh Phú Yên, nơi giao thương chính ở miền trung, tiếp giáp với 1 số tỉnh Bình Định, Khánh Hòa, Nha Trang, Kon Tum, Gia Lai.

    VinFast Tuy Hòa Phú Yên với đội ngủ nhân viên được tập huấn chuyên nghiệp, hạ tầng bảo dưỡng và sang sửa xe hầu hết, là địa điểm đáng tin cậy để người dùng có thể trải nghiệm những dòng xe của thương hiệu Việt, cũng là nơi bảo dưỡng của người dùng đang tiêu dùng xe VinFast.

    [​IMG]
    VinFast Lux Sa 2.0 Tuy Hòa

    VinFast Lux Sa 2.0 là dòng xe VinFast SUV được giớ thiệu trong khoảng những ngày đầu của VinFast trong khoảng 2018, VinFast Lux SA được VinFast sắm lại kỹ thuật từ BMW, nên thừa hưởng những tính năng và khoa học từ sườn gầm và động cơ của BMW.

    VinFast LuX SA 2.0 thiết bị động cơ 2,0L cho ra công suất 228 HP / 5000-6000Rpm, hộp số tự động ZF 8 cấp, truyền động 4 bánh toàn thời gian, sở hữu chức năng tự động tắt động cơ trợ thì tiết kiệm nhiên liệu.

    [​IMG]
    Vì là hãng xe mới, VinFast rất chú trọng an toàn để khẳng định nhãn hiệu Việt, xe trang bị hệ thống an toàn tuyệt đối, hệ thông phanh trước đĩa tản nhiệt, sản xuất lực phanh điện tử EBD

    Chức năng cân bằng điện tử ESC, chức năng chống trượt TCS, tương trợ xuất phát ngang đốc HSA, hỗ trợ đỗ đèo HDC, cảnh báo tương trợ đỗ xe và cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, chức năng đóng mở cốp sau bằng điên.

    VinFast Lux A 2.0 Tuy Hòa

    VinFast Lux A 2.0 là cái xe Sedan được giớ thiệu đầu tiên của VinFast tại Hà Nội tháng 11/2018, mang phần ngoại thất và động cơ được thừa hưởng từ động nghệ của BMW, VinFast Lux A sở hữu trong mình động cơ 2.0L Turbo kép nâng cao áp, cho ra công suất tối đa đến 228 Hp.

    [​IMG]
    Xe cũng thiết bị số đông các tính năng an toàn chủ động như Lux SA 2.0.VinFast Lux A sở hữu trong mình hộp số truyền động ZF 8 cấp, sang số mượt mà êm ái, vững chắc người dùng sẽ tận hưỡng những phút giây xuất sắc với VinFast Lux A 2.0.

    VinFast Fadil tại Tuy Hòa

    1 mẫu Hachtback cỡ nhõ chiếm được rất nhiềm cảm tình và sự tuyển lựa của người Việt, ấy là VinFast Fadil. Sở hữu trong mình động cơ 1.4L, VinFast Fadil đang làm 1 trong những đối thủ đang gờm tại tầng lớp xe cỡ nhỏ các con phố thị trấn, sở hữu hệ thống an toàn được chú trọng, hệ thống vận hàng được kiểm định chất lượng.

    Mọi nghi vấn xin liên hệ tại: https://dailyauto.vn/ để được tư vấn một cách chu đáo nhất

    [​IMG]
    VinFast Fadil là phiên bản vững mạnh của mẫu xe Spark tại thị trường châu Âu, được tinh chỉnh lại 1 số tính năng để thích hợp mang thị trường Việt Nam, xe vật dụng 6 túi khí, màn hình 7inch, kết nối Appler Carplay và Androi Audio.

    Chương trình khuyến mại và hỗ trợ vay mua xe VinFast

    VinFast bây giờ đang với rất nhiều chương trình khuyến mãi cho người mua, tương trợ vay 2 năm không lãi suất, cho vay tối đa tới 93% trị giá xe, tính trong khoảng năm thứ 3 trở đi lãi suất không quá 10.5%, chương tình giảm giá thêm 10% trị giá xe...

    Tuyển dụng VinFast Tuy Hòa - Phú Yên

    Đang cập nhật......
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x