Giới thiệu về pa lăng xích kéo tay

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi hantrongtai1, 22/3/19.

Lượt xem: 480

  1. Offline

    hantrongtai1 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    82
    Pa lăng xích kéo tay là thiết bị dùng để đưa vật lên xuống một cách dễ dàng hơn. Nó giúp con người chúng ta tiết kiệm công sức, thời gian, và tiền bạc. Nó mang những ưu điểm mà ai cũng muốn có được như : nhỏ gọn, dễ sử dụng, chi phí không đắt….

    Pa lăng xích kéo tay được sử dụng chủ yếu trong các công việc bốc dỡ hàng hóa, nâng nhấc các vật nặng vì vậy việc đảm bảo an toàn lao động là hết sức cần thiết bởi nếu chỉ có một sự cố nhỏ sảy ra cũng có thể gây nguyên hiểm đến con người và hàng hóa.
    [​IMG]

    Trong mọi lĩnh vực hoạt động của công việc chúng ta nên cẩn thận và tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra. Chính vì vậy, đối với pa lăng chúng ta cần lưu ý nhiều đặc điểm. Khi bạn sử dụng pa lăng xích và pa lăng điện đều phải cẩn thận để đáp ứng được nhu cầu sử dụng và hiệu quả cho công việc.

    Cách sử dụng pa lăng xích và pa lăng điện khá dễ dàng. Khi sử dụng và không sử dụng bạn đều phải treo pa lăng lên cao, không được để pa lăng nằm. Bạn phải thường xuyên kiểm tra các thiết bị gắn trên pa lăng. Để xác định chúng còn dùng tốt, hoặc cho dầu nhớt nếu cần. Vì pa lăng được làm từ kim loại, việc gỉ pa lăng là điều không tránh khỏi. Trong quá trình làm việc, không để cho pa lăng quá tải, kéo những vật quá trọng tải pa lăng cho phép. Pa lăng nên được hoạt động với tốc độ vừa phải, không nên kéo hoặc cho chạy nhanh. Và điều cuối cùng, không để cho dây pa lăng bị xoắn lại với nhau.

    Hãy đến với Thăng Long Group để được hỗ trợ nhiều hơn.

    Hotline: 0969.623.286

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: CT6C Xala, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội.

    WEBSITE : https://thanglonggroup.vn/pa-lang/xich-dien/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x