Giới thiệu máy hút bụi hút nước palada PD 15A

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi traitimsoida, 7/7/18.

Lượt xem: 622

  1. Offline

    traitimsoida Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    111
    kể từ lúc mới ra mắt, những sản phẩm báo giá máy hút bụi palada của Palada đã gây ấn tượng mạnh mang khách hàng nhờ kiểu dáng đẹp, độ bền cao và chi phí khuyến mãi. Một model vượt trội chính là máy hút bụi công nghiệp palada PD 15A.

    * Thông số kỹ thuật:
    - Model: PD - 15A (01 motor)
    - Điện áp: 220 V
    - Công suất: 1600W
    - khoảng trống thùng chứa: 15L
    - Đường kính thùng chứa: ф345mm
    - Đường kính ống hút: ф40 mm
    - Lưu lượng khí: 102L/S
    - Cân nặng: 8 Kg
    - Dây điện: 10m
    - Chức năng: hút khô/hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
    - Màu sắc: Vàng, xanh
    - Xuất xứ: xịn

    [​IMG]


    Bộ phụ kiện của máy hút bụi palada PD 15A
    Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi hút nước palada PD 15A
    Model PD 15A là mẫu máy hút bụi công nghiệp công suất lớn nổi bật của thương hiệu Palada. Nhờ công suất hoạt động là 1600W của một mô tơ vô cùng bền, máy mang thể làm cho việc liên tục trong các thể tích có khoảng trống vừa nên để đáp ứng được bắt buộc vệ sinh cho nhà hàng, văn phòng nhỏ. Điểm nổi bật ở chiếc máy hút bụi đa năng này chính là khả năng hút nước, đem lại sự lợi ích tối đa trong rộng rãi ứng dụng khác nhau.

    Thùng đựng bụi của máy hút bụi công nghiệp palada PD 15A sở hữu không gian 15 lít, giúp bạn sở hữu thể khiến cho việc liên tục trong dung tích vừa và nhỏ mà ko cần đề nghị đổ bụi, rác phổ biến lần. Ngoài đó, nhờ sử dụng vật liệu cao cấp là nhựa ABS bền bỉ và inox chống gỉ sét, loại may hut bui hiclean này với thể chịu được va đập mạnh từ bên quanh đó, cho khả năng làm việc ổn định cộng thời gian. Ko kể đó, máy còn mang trọng lượng chỉ 8kg và được kiểu dáng 4 bánh xe, giúp bạn thoả thích đi lại trên mọi bề mặt mà không mất phổ biến thời gian, công sức vận chuyển, đảm bảo hiệu quả vệ sinh tuyệt vời.

    sở hữu sự mạnh mẽ, đa dạng tính năng vượt trội và với chi phí phải chăng, hiện máy hút bụi công nghiệp palada PD 15A đang là lựa tìm xứng tầm đầu tư cho người mua hiện nay. Để sắm thứ này, người mua mang thể cửa hàng hotline 0912 370 282 và nghe báo giá ưu đãi.

    Xem thêm: máy hút bụi công nghiệp tại tphcm
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x