Giải đáp thêm dịch vụ cắt mí mắt

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/7/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 477

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Trong thời gian qua, có đa số chị em quan tâm đến dịch vụ Cắt mí mắt hàn quốc tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc đã gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected]. Chúng tôi xin Những tư vấn Các câu hỏi để cung cấp thông tin giúp phải đẹp hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ thời thượng này.
    [​IMG]
    Hỏi: Bác sĩ ơi! Tôi nghe nhiều người nói cắt mí trên tại Bệnh viện Thu Cúc cải thiện mắt chảy xệ tốt lắm mà không biết rõ đây là hình thức thẩm mỹ gì? Xin bác sĩ cho tôi biết thêm thông tin.(tutrinh…@gmail.com)
    Trả lời: Chào chị! Cắt mí mắt trên là cách làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc, giúp loại bỏ Tổng hợp Hiện tại tượng lão hóa vùng mắt như da mí mắt chảy xệ, chùng nhão ở cả phụ nữ và nam giới ngoài 30 tuổi. Kỹ thuật này giúp chị em phụ nữ giữ mãi nét tươi trẻ trên đôi mắt, không còn lo ngại về cửa sổ tâm hồn già nua, mệt mỏi vì Những nếp da xấu xí.
    Hỏi: Tôi định tới Thu Cúc cắt mí trên nhưng không rõ kỹ thuật thẩm mỹ này có phức tạp không? (mecucpid…@gmail.com)
    Trả lời: Bởi cắt mí trên là tiểu phẫu nhẹ nhàng nên quy trình thực Hiện nay rất dễ dàng, nhanh chóng lại đem đến hiệu trái cây thẩm mỹ tối ưu. Sau khi thăm khám, kiểm tra sức khỏe và gây tê cục bộ, Tổng hợp bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt để bóc tách và loại bỏ Hiện tượng bọng mỡ, da thừa, da chùng… Điểm rạch được khâu kín bằng chỉ sinh học chuyên dụng, tạo đường mí mới cho đôi mắt trẻ trung, tinh anh hơn hẳn.
    >>> Xem thêm: cắt mí mắt ở viện 108
    Hỏi: Cắt mí trên có gây ảnh hưởng tới thị lực không, thưa bác sĩ? Bởi vùng mắt rất nhạy cảm nên tôi thấy khá băn khoăn khi thực Hiện dịch vụ này. (lanngoc…@gmail.com)
    Trả lời: Bằng dụng cụ chuyên khoa cùng phương pháp laser Hiện nay đại, cắt bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi tại Thẩm Mỹ Thu Cúc sẽ thực Hiện nay tiểu phẫu nhanh chóng, chính xác đến từng milimet nên không xâm lấn đến Những tổ chức da mô, không gây ảnh hưởng tới giác mạc, kết mạc và Những vùng lân cận khác. Do vậy, chị có thể yên tâm khi trải nghiệm công nghệ làm đẹp hoàn hảo được tiếp nhận trực tiếp từ đối tác thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc của chúng tôi.
    Hỏi: Cắt mí mắt trên có mất thời gian không? Tôi làm kinh doanh tại nhà nên không có nhiều thời gian đi làm đẹp. Mong bác sĩ tư vấn giúp! (linhtt…@gmail.com)
    Trả lời: Một ca cắt mí trên diễn ra trong vòng từ 30-45 phút. Ngay sau phẫu thuật, chị có thể quay trở lại sinh hoạt và kinh doanh bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng cữ nhiều.
    Hỏi: Để có được đôi mắt tự nhiên, giảm sưng nề và không để lại sẹo thì sau khi cắt mí mắt trên, em cần phải chú ý Các gì? (huongthien…@gmail.com)
    Trả lời: Sau khi cắt mí, Hiện tại tượng sưng tím có thể xuất Hiện nay nhưng sẽ suy giảm và biến mất sau 3-5 ngày nên chị em phụ nữ không cần lo lắng. Để đôi mắt nhanh chóng phục hồi và duy trì hiệu trái cây thẩm mỹ dài lâu, phái nữ cần chú ý: vệ sinh vùng mắt bằng nước muối sinh lý chống nhiễm khuẩn, vận động và rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật, kiêng một số thực phẩm như thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng kể từ khi phẫu thuật.
    Hy vọng lời giải đáp của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc đã giúp chị em hiểu hơn về dịch vụ làm đẹp thời thượng này. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào cần được tư vấn, chị em phụ nữ hãy nhanh tay gọi điện tới số điện thoại: 0964.080.999 để được trả lời chi tiết.
    Xem thêm: cắt mí mắt bao lâu thì đẹp
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x