Giải đáp: Nâng ngực có cho con bú được không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 29/11/21.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 168

  1. Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    649
    Vòng một đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với ngoại hình của người phụ nữ, nó không chỉ tạo nên sự nữ tính, quyến rũ mà còn là niềm kiêu hãnh đối với họ. Các chị em sau khi sinh vòng 1 trở nên chùng nhão, chảy xệ, thậm chí là mất cân đối.

    Có nhiều nguyên nhân khiến ngực bạn chảy xệ, có thể là do tuyến vú bị suy giảm sau khi sinh, lão hóa dây chằng treo tuyến vú,… Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là phương pháp giúp đưa núm vú về đúng vị trí và tạo bầu ngực căng tròn đúng chuẩn. Nhưng một trong những quan tâm lo lắng nhiều của các bà mẹ trẻ hiện nay là sau khi nâng ngực có cho con bú được không?

    Sau khi nâng ngực có cho con bú được không?

    Sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất cho trẻ, vì vậy trước khi làm đẹp nhiều chị em cũng ái ngại đối với vấn đề sẽ ảnh hưởng đến tuyến sữa hay việc cho con bú. Tuy nhiên, với kỹ thuật nâng ngực chảy xệ tiên tiến hiện nay sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng ngực chảy xệ mà không làm ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ.

    Đồng thời, túi ngực được đặt kế bên tuyến vú nên sẽ không ảnh hưởng đến tuyến sữa. Sau khi đặt túi ngực, bạn vẫn có thể sinh đẻ và cho con bú bình thường. Vì vậy các mẹ có thể yên tâm làm đẹp sau khi sinh con.

    >>> TÌM HIỂU: Nâng ngực ở đâu đẹp?

    [​IMG]

    Hiện nay, nâng ngực được tiến hành qua các con đường như: đường nách, đường rốn, quầng vú, đường nếp dưới vú… trong các phương pháp này phẫu thuật nâng ngực nội soi theo đường nách được đánh giá là an toàn cao.

    Nâng ngực nội soi qua đường nách là như thế nào?

    Khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách, bạn sẽ được bác sĩ rạch một vết nhỏ dài khoảng 3cm ở nách.

    Thông qua vị trí của vết mổ nhỏ đó, bác sĩ sẽ bóc tách nhẹ nhàng để tạo thành một khoang chứa túi ngực mà không cần phải cắt qua mô tuyến vú.

    Sau khi cố định túi ngực bạn sẽ được bác sĩ đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.

    >>> XEM THÊM: Nâng ngực tự nhiên

    [​IMG]

    Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi bằng đường nách

    - Nâng ngực nội soi đường nách có vết mỗ nằm ở vị trí hố nách và trùng với nếp nhăn của nách nên rất khó thấy sẹo, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

    - Cho kết quả ngực tự nhiên, đều đặn hai bên

    - Có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, đảm bảo độ an toàn cao và không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

    - Không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ.

    - Chất liệu sử dụng trong nâng ngực là loại chất liệu gel tốt, đảm bảo không xảy ra hiện tượng vỡ túi.

    >>> NGUỒN BÀI VIẾT: Nâng ngực có cho con bú được không
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x