FF15 Pocket Edition download - Bản sao FF15 thành công nhất trên Mobile

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi Choi68, 18/2/18.

Lượt xem: 1,352

  1. Offline

    Choi68 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    142
    FF15 Pocket Edition chính là Mobile Game mang phong cách chibi mô phỏng lại tựa game Final Fantasy 15 đình đám nổi tiếng.

    Không như những dòng Mobile Game ăn theo tựa game Final Fantasy 15 khác. Siêu phẩm FF15 Pocket Edition đã chuyển tải được giá trị thực của siêu phẩm game làm mưa làm gió trên phiên bản Console. Chính vì sự xuất hiện của FF15 Pocket Edition đã khiến cho các bạn game thủ cảm thấy háo hức hơn.

    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....l-fantasy-15-thanh-cong-nhat-tren-mobile.html

    [​IMG]

    FF15 Pocket Edition được nhà phát hành Square Enix phát triển mang luồn gió mới đến cho thị trường Mobile Game về tựa game đình đám này. Với phong cách đồ họa chibi dễ thương, thế nhưng lối chơi vẫn giữ nguyên nội dung của dòng game Final Fantasy 15 mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị về hành trình của hoàng tử Noctis chiến đấu chống lại thế lực đen tối.

    [​IMG]

    Do việc tái hiện phiên bản Console nên bối cảnh và cốt truyện game với dàn nhân vật sẽ được giữ nguyên, cho người chơi thưởng thức từng chương hồi của Final Fantasy 15 mà không phải sở hữu một chiếc Xbox One hay PS4. Chưa hết, dàn nhân vật của game sẽ được lồng tiếng với những diễn viên của phiên bản gốc, thổi sức sống mạnh mẽ vào bầu không khí của game.

    [​IMG]

    Hệ thống nhiệm vụ, phụ bản cho đến những hiệu ứng của kỹ năng, cách tấn công trong FF15 Pocket Edition đều được giữ nguyên y như trên phiên bản Console. Game thủ thoải mái thể hiện những kỹ năng cá nhân của bản thân trên chiến trường với những hiệu ứng chiêu thức mang mãnh lực không hề thua kém trên phiên bản Console đâu nhé.

    [​IMG]

    Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin nhà phát hành game Square Enix sẽ cho ra mắt chính thức tựa game FF15 Pocket Edition này khi nào. Tuy nhiên nếu như bạn đã từng yêu thích tựa game Final Fantasy và muốn trải nghiệm trước tựa game này thì có thể tải trước phiên bản Alpha Test tại đây.

    Hướng dẫn FF15 Pocket Edition download apk Alpha Test dành cho hệ điều hành Android
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x