Ếch om chuối thơm ngon bổ dưỡng hết ý

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi soica1102, 1/7/16.

Lượt xem: 607

  1. Offline

    soica1102 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    15
    Thịt ếch từ xưa đã được nhận thấy tới cùng với đa số tác động chữa ốm, cực kỳ có lợi cho thể chất, riêng biệt thịt ếch còn có khẩu vị tuyệt vời như thịt gà. Có đa dạng các công đoạn đặt nấu thịt ếch, bây giờ tôi xin bày tỏ cùng với các chị bí quyết om ếch với chuối đậu.
    Hương thơm từ bỗng rượu kết hợp vào chuối, đậu và thịt ếch hết sức lôi cuốn. Sự hài hòa kết hợp thuộc thịt ếch với chuối tươi, đậu chiên và thịt 3 chỉ là tạo ra món ngon gia đình đúng vị và đa số chất dinh dưỡng. Ếch om chuối đậu có thể các công đoạn cực bình dị, cần có dễ dàng chọn. Ở Tp.HCM bạn có thể đăng ký thông tin ở chuyên mục cùng học nấu ăn tphcm để học bí quyết thức ăn ếch om chuối đậu chiêu đãi khách hàng nhe!
    [​IMG]

    Chuẩn bị nấu ếch om chuối đậu cho bốn người chén:


    - Hai trái chuối tươi
    - một củ nghệ
    - một củ hành tím
    - 300 g ếch đã xử lý sạch
    - 200 gram thịt 3 chỉ là
    - ba bìa đậu phụ
    - Một trái ớt
    - Một mớ rau tía bát
    - 15 lá lốt
    - 200ml bỗng rượu
    - Phụ gia: hạt nấu, mắm, các thứ cần để nêm nếm, hạt tiêu, dầu thực vật

    Các công đoạn làm ếch om chuối đậu cho đến khi Bốn ai xơi:

    Xử lý ban đầu mọi chuẩn bị nhằm nêm ếch om chuối đậu:

    - Chuối ngon gọt cho lớp da non dẹt ở ngoài, nhằm nguyên phần cùi, bổ thành các miếng nhỏ bé tầm 3cm và tẳm ngay vào nước lạnh có trộn Chút ít giấm để xử lý nhựa. Tẳm chuối khoảng chừng 15-20 phút

    - Đậu phụ làm sạch qua cộng thêm nước và băm miếng, chiên vàng 2 mặt
    Nghệ lau sạch, cạo chừa ra bề ngoài, cắt bé. Ớt cho hạt, thái nhỏ bé. Hành tím chừa ra da, cắt nhỏ. Làm sạch tía tộ và lá lốt, xắt bé.

    - Lau sạch thịt 3 chỉ, băm miếng dẹt vừa chín tới tẳm với 1 chút hương liệu và chiên cháy cạnh.

    - Làm cho sạch ếch, cắt phần đùi đặt riêng. Đem đi tẳm phần chi và thân ếch với một muỗng hạt nấu, một muỗng nước mắm, PHÂN NỬA muỗng tiêu, Một phân nửa chỗ nghệ 5 nhỏ bé và một chút ớt. Sau ấy xay mịn hay xắt bé, viên thành dăm ba viên tròn.
    - Đùi ếch cũng tẳm cùng với 1 muỗng mắm, một muỗng hạt nấu, NỬA muỗng tiêu và phần nghệ + ớt còn lại. Tẳm thịt ếch trong 15 phút.
    Những bước nấu ếch om chuối đậu:

    Bước một: Bắc chảo lên bếp, làm thơm hành tím và cho đùi ếch vào xáo sơ qua.

    Bước Hai: Sau đấy đến khi chuối vào trộn kèm trong tầm Hai phút.
    Bước ba: Rót 1 chén lớn nước tách vào nấu đến lúc sủi bọt là thả thịt ếch viên và thịt 3 đơn thuần, đậu chiên vào.

    Bước bốn: Tiếp đến làm tới lúc bốc hơi là hạ lửa, để om cho chuối vừa chín mềm và nấu bỗng rượu vào. Trước lúc ngưng bếp cho đến khi lá lốt và tía chén lớn vào, trộn êm đềm để ko nêm nát ếch và chuối.
    Bước Năm: Múc ra tô và ăn.
    Quan tâm lúc nấu ếch om chuối đậu:

    - Bắt buộc tiêu dùng rượu trắng và gừng lúc vệ sinh thịt ếch. Lúc viên thịt ếch xay bắt buộc xoa ít dầu động vật vào tay đến khi đỡ dính.

    - Cho đến khi bỗng rượu vào tiếp đến phần lớn món chưa biết đã vừa ăn nhằm tạo hương thơm và vị chua riêng biệt cho đến khi món canh ko buộc phải cho bỗng rượu vào nước ngay của đầu vì công đoạn làm sẽ nêm rượu bay khá và ko còn hương thơm. Đến khi dần dần từng xíu 1, kế tiếp sủi bọt là nêm để kiểm tra vị chua và cho nâng cao.

    Ếch om chuối đậu có mùi vị thanh, khác với hương vị vàng ươm, dậy hương thơm từ đa số cái phụ gia. Từng miếng thịt ếch thấm vị bùi bùi, beo béo thuộc nước sốt sánh vàng, lý tưởng. Cùng với những cần có không khó mua nhà mình có khả năng nêm đến khi bạn bè 1 thức ăn dồi dào chất bổ cho đến khi bữa cơm hàng tuần. Cầu mong quý vị nấu thắng lợi món ngon gia đình này!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x