Đưa Web Lên Top Google Lý Do Nào Bạn Thất Bại?

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongapple, 13/12/15.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 608

  1. Offline

    cuongapple New Member
    • 28/34

    Bài viết:
    549
    Bạn đang muốn đưa web lên top Google? Bạn muốn lên top Google cao hơn và cao hơn nữa. Bạn đã nghiên cứu và đang chuẩn bị làm việc đó? Hãy đọc bài viết này 3 lần trước khi thực hiện. Chắc chắn bạn sẽ thành công!

    Để đưa web lên top Google mình nghĩ bạn cần đọc đi đọc lại bài viết này 3 lần. Hãy chắc chắn bạn hiểu thật rõ, và đọc thật kỹ. Bạn sẽ đưa được web lên top Google khi tìm hiểu kỹ. Hãy chắc chắn về điều đó nhé!

    PHP:
    Web của bạn sẽ có nhiều lượt truy cập hơnBạn sẽ bán được nhiều hàng hơncó nhiều người sử dụng dịch vụ hơnVà nhiều người biết đến bạn hơnNếu nó nằm trên top GoogleHoặc là bạn trên tophoặc là đối thủ của bạn trên topHãy quyết định!
    Có rất nhiều cách, rất nhiều thủ thuật và rất nhiều lưu ý để đưa web lên top Google. Có những người đưa cả công thức, rồi bảng tuần hoàn, rồi những thứ nhìn thôi đã thấy phức tạp và nhức hết cả đầu. Hãy vứt hết những cái đó trước khi bạn đọc bài này. Bởi vì không ai trong số đó, có thể đảm bảo làm như vậy sẽ lên top Google cả.

    Chỉ khi hiểu thật rõ vì sao bạn thất bại, thì ở những bước tiếp theo bạn mới có thể thành công. Hãy bắt đầu cùng điểm qua những lý do khiến bạn thất bại khi đưa web lên top Google.

    Lý do thứ nhất: Bạn chưa có nội dung tốt

    Điều dễ dàng nhận thấy nhất ở nội dung, đó là độ dài của nội dung. Nội dung của bạn ngắn thì cơ hội lên top Google của bạn nhỏ. Nội dung ngắn là dưới 300 chữ, trung bình bạn cần viết 500 – 700 chữ. Và sẽ tốt nếu bạn có thể viết trên 1000 chữ. Sẽ là tuyệt vời nhất nếu bài viết của bạn lớn hơn 1500 chữ.

    Bạn không thể đi sao chép nội dung của người khác và mong lên top được. Dù rằng việc này thỉnh thoảng có xảy ra. Nhưng bạn sẽ bị báo cáo vi phạm bản quyền. Và mất tất cả. Hãy suy nghĩ về việc đó trước khi đi sao chép nội dung của người khác.
    Nếu bạn không có khả năng viết lách, hoặc không thể viết được trên 1500 chữ, hãy tìm hiểu dịch vụ viết bài của mình. Đảm bảo ngon bổ rẻ cho bạn.

    Tiếp theo về nội dung tốt là bạn cung cấp cho người đọc đầy đủ thông tin họ muốn. Việc xác định dễ nhất về nội dung đầy đủ là các phần các đoạn được thể hiện bằng các thẻ h1, h2, h3… Các nội dung như hình ảnh, video cũng là dấu hiệu giúp bạn được đánh giá tốt hơn.

    Nội dung tốt quan trọng nhất là độc đáo, khi nội dung của bạn độc đáo, bạn sẽ có cơ hội lên top Google cao hơn. Nội dung độc đáo, được thể hiện “rằng thì là mà” nội dung đó chưa có ai khai thác. Hoặc khía cạnh đó chưa có ai làm.

    Chỉ những con người sáng tạo, mới viết được ra những nội dung độc đáo, ai cũng yêu quý họ, và kể cả Google. Đừng bao giờ nghĩ việc bạn làm sẽ là điên rồ. Miễn sao bạn thấy nó sáng tạo. Hãy thử xem nhé!

    [​IMG]
    Bạn cần cụ thể hóa vấn đề nào đó

    Lý do thứ 2: Từ khóa bạn chọn chưa cụ thể

    Từ khóa là những từ người dùng nhập vào để tìm kiếm. Những từ chung chung sẽ có đông lượng tìm hơn. Và thường thì mọi người chọn những từ chung chung để tìm kiếm truy cập vào website. Mình đồng ý quan điểm rằng, những từ chung chung sẽ có nhiều người truy cập. Nhưng mình phản đối quan điểm, để có nhiều truy cập phải chọn từ chung chung.

    Mục đích của bạn là có nhiều truy cập, không phải mục đích của bạn là chọn từ chung chung. Và bạn cần hiểu rõ điều này hơn nữa. Thường thì từ khóa chung chung sẽ có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thấp hơn những từ khóa cụ thể. Ở đoạn này, hiểu đơn giản là, thà 1 ngày có 5 khách truy cập và có 1 người đặt hàng, vẫn tốt hơn 1 ngày có 50 khách truy cập và 1 người đặt hàng.

    Bạn cần “địa phương hóa” những từ khóa chung chung, tức là cần tìm kiếm những từ cụ thể và cụ thể hơn nữa về lĩnh vực của bạn để đưa web lên top Google. Điều này đặc biệt quan trọng nếu như bạn mới bắt đầu xây dựng website. Và sẽ là tiền đề cho phong cách của bạn sau này.

    Hãy chắc chắn là bạn đang sử dụng 1 cách hiệu quả và toàn bộ những từ cụ thể để đưa web lên top Google. Lý do cho việc này chính là Google thích những “công ty nhỏ” tức là website phát triển nội dung theo 1 vài chủ đề cố định nào đó. Họ không thích những thứ chung chung.

    [​IMG]

    Lý do thứ 3: Bạn chưa có ai liên kết

    Website khác liên kết với bạn hay còn gọi là backlink. Tìm hiểu cách xây dựng backlink. Bạn cần có những web uy tín liên kết với bạn. Tức là bạn cần liên hệ với những người chung ngành với bạn, hoặc những blogger viết về vấn đề của bạn. Bạn cũng có thể gửi những bài tốt có ích cho những website về tin tức. Khi đó bạn sẽ nhận được liên kết.

    Điều quan trọng khi xây dựng liên kết với mọi người, là bạn cần bình tĩnh. Cũng như ngoài đời thực, khi kết bạn vậy, bạn không nên kết bạn quá nhiều, quá tràn lan khi đó bạn sẽ bị đánh giá xấu, hoặc sẽ gặp những người bạn không tốt. Kết bạn càng nhiều với những người uy tín trong xã hội thì sẽ giúp bạn sống tốt hơn.
    Trong vấn đề liên kết, bạn cũng cần chú ý đến việc xây dựng ở các mạng xã hội. Nếu bạn nghe nói ở đâu đó, việc liên kết từ Facebook không được đánh giá cao. Thì đó là 1 sai lầm lớn bạn đang gặp phải. Bạn cần chia sẻ các bài viết của bạn , giới thiệu chúng đến bạn bè, người thân, nhờ họ đọc và phân tích bình luận. Điều đó sẽ tuyệt vời hơn.

    Chắc chắn thứ hạng của bạn sẽ được cải thiện nếu bài viết của bạn được mọi người chia sẻ nhiều, và các liên kết đến bạn được xây dựng 1 cách tự nhiên.

    Không có điều gì đảm bảo bạn lên top 100%

    Chính bản thân mình, người viết bài này, cũng không thể chắc chắn rằng sẽ đưa được bất kỳ web nào lên top Google. Nhưng mình có thể liệt kê cho bạn thấy những lý do làm bạn thất bại khi đưa web lên Google. Từ những lý do này. Và sự sáng tạo của bản thân bạn. Mình mong rằng web của bạn sẽ ngồi trên đầu những thằng khác ở Google.

    Một lần nữa, hãy đọc thật kỹ và tỷ mỉ về các vấn đề được nêu trong bài viết. Đánh giá lại toàn bộ quá trình bạn đang làm hoặc chuẩn bị làm. Nếu vẫn có thắc mắc hoặc phân vân. Hãy đặt câu hỏi ở bên dưới phần bình luận. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn làm điều đó.

    Nguồn:
    PHP:
    trogiup.net
     
    #1
: seo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x