Đưa iPhone 5 về DFU Mode gồm chỉ dẫn đơn thuần

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi tuanboyhn, 5/11/16.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 370

  1. Offline

    tuanboyhn Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    DFU được nhiều người biết đến là chế độ cài đặt mặc định trên thiết bị iOS. Tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa biết cách kích hoạt và đưa iPhone 5 về chế độ này như thế nào. Hãy cùng với chuyên gia của trung tâm thay màn hình iphone 5 chia sẻ với các bạn cách đưa chiếc iPhone này về chế độ DFU đơn giản mà dễ hiểu nhé.

    Hướng dẫn đưa iPhone 5 về chế độ DFU

    [​IMG]

    • Trước tiên bạn kết nối iPhone 5 vào máy tính của bạn thông qua dây cáp. Nếu lúc này, itunes thông báo đã nhận được giá iPhone 5 của bạn thì bạn tắt nó đi.
    • Sau đó trên iPhone bạn tiến hành bấm giữ phím nguồn . Lúc này, khi trên màn hình iPhone 5 hiển thị slider thì bạn dùng tay gạt slider qua một bên để tắt iPhone.
    • Sau đó, bạn đồng thời nắm giữ phím nguồn và phím Home trên iPhone trong vòng 10 giây, sau đó bạn thả không nắm giữ phím nguồn nhớ lưu ý phím Home vẫn phải tiếp tục được nắm giữ. Màn hinh iPhone 5 lúc này sẽ tối, và chỉ có màu đen trên màn hình. ( bạn lưu ý là lúc bấm đồng thời phím nguồn và phím Home thì phải bấm giữ hai phím này cùng một lúc. Không được bấm 1 cái trước 1 cái sau thì sẽ không thể thực hiện đưa iPhone về DFU được)
    [​IMG]

    • Tiếp tục, bạn cứ nắm giữ phím Home cho đến khi bạn nghe thấy tiếng liên kết của cổng USB thì bạn thả không nắm giữ phím Home nữa. Đồng thời, trên màn hình máy tính, giao diện của iTunes sẽ hiển thị một thông báo “Detect phone in recovery mode".
    • Trên máy tính bạn nắm giữ phím shift trên bàn phím đồng thời nhấn chọn vào chữ Restore trên iTunes và chọn phần mềm mà bạn muốn cài iPhone 5.
    Restore iPhone 5 với chế độ DFU

    Có nhiều cách để restore iPhone và restore với chế độ DFU là cách đơn giản mà an toàn nhất mà bạn nên chọn khi cần phải restore chiếc iPhone 5

    Để restore với chế độ này thì điều đầu tiên là bạn cần phải đưa iPhone 5 về chế độ DFU rồi sau đó làm theo các bước sau đây:

    • Nhấn phím shift cũng như chọn vào restore trên iTunes, thì iTunes sẽ hiển thị một hộp thoại cho bạn chọn firmware. Bạn chọn firmware mà bạn muốn cài trên iPhone, và chọn ok để bắt đầu việc restore.
    • Lúc này iTunes sẽ bắt đầu việc cài đặt hệ điều hành vào iPhone 6 của bạn. Bạn sẽ thấy trên màn hình của iPhone 6 tuy vẫn làm màn hình đen, song có ký hiệu đang xoay tròn.
    • Bạn đợi khoảng 3 đến 5 phút thì trên màn hình iPhone 6 lock xuất hiện hình sợi dây USB và dây cáp, đồng thời hiển thị “ Slide for emerrgency”. Bạn chọn vào để khởi động lại thiết bị.
    Với những hướng dẫn chi tiết này. Mong rằng bạn có thể tự làm được mà không cần tốn công mang ra cửa hàng rất mất thời gian. Chúc các bạn may mắn và thành công !

    ==>> Xem thêm:6 mẹo tiện ích trên iPhone bạn cần biết
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x