Download game Bullet Strike Battleground - Tựa game sinh tồn trên Mobile

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi Choi68, 8/1/18.

Lượt xem: 328

  1. Offline

    Choi68 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    142
    Bullet Strike Battleground tựa Mobile Game mang phong cách Battle Royale do chính người Việt Nam phát hành đang gây nên những cơn sốt trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

    Đây là tựa game sinh tồn được đánh giá khá cao, chế độ chơi khá tương đồng với Playerunknown's Battlegrounds trên phiên bản PC. ( Bạn có thể tải ngay tựa game này ở cuối bài viết ).

    Xem thêm tại http://tingametonghop-24h.blogspot....tlegrounds-tua-game-sinh-ton-tren-Mobile.html

    [​IMG]

    Hình ảnh nhân vật trong game Bullet Strike Battleground được chia làm 2 giới tính nam và nữ. Mội giới tính đều có những lựa chọn trang phục khác nhau. Với tạo hình mỗi nhân vật trong game được thiết kế đậm nét Châu Á, nhưng theo 1 số ý kiến của game thủ thì tạo hình nhân vật cần phải được chú trọng chân thật hơn nữa.

    [​IMG]

    Vũ khí trong game Bullet Strike Battleground rất đa dạng, rất nhiều loại quen thuộc được lấy từ những game bắn súng khác như M16, AWM, AKM ... Ngoài ra trong game còn được trang bị những phụ kiện khác cho súng, để bạn có thể lắp thêm cho khẩu súng của mình.

    [​IMG]

    Chế độ Air Drop - Đồ tiếp viện, tính năng đột phá trong PlayerUnknown's Battegrounds cũng sẽ xuất hiện trong tựa game Bullet Strike Battleground. Game thủ có thể nhặt những vật dụng hữu ích, nhưng nhớ chú ý phải nhìn kỹ xung quanh kẻo bị bắn không hay biết đấy nhé.

    [​IMG]

    Hiện tại tựa game này chỉ giới hạn thử nghiệm trên 1 số Quốc Gia nhất định. Thế nhưng game thủ Việt cũng có thể trải nghiệm tựa game này ngay bây giờ, chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới.

    Hướng dẫn download game Bullet Strike Battleground cho Android
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x